giải đáp những thắc mắc về bàn ghế gỗ trường kỷ

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi dotinh, 23/2/17.

  1. dotinh

    dotinh New Member

    Một không gian nhà độc đáo không chỉ dừng ở việc thiết kế ngôi nhà sao cho có tính thẩm mỹ cao, tạo được đẳng cấp riêng mà còn được quyết định bởi một phần không nhỏ từ các đồ nội thất được đặt trong nhà. Bộ bàn ghế gỗ trường kỷ là một trong những đồ nội thất được nhiều gia đình lựa chọn, mang lại nét sang trọng cũng không kém phần tinh tế cho cả không gian mà bạn trang trí. Tuy nhiên để sở hữu bộ trường kỷ mới là khá đắt so với điều kiện kinh tế chung của nhiều gia đình. Hãy cùng tìm hiểu về loại bàn ghế gỗ độc đáo này nhé!

    [​IMG]

    Bàn ghế gỗ trường kỷ, tranh gỗ bát tiên hay tranh khảm ốc… hiện được sáng chế với nguyên liệu gỗ tự nhiên là chính. Dòng gỗ này mang lại cho người sử dụng một sản phẩm bền đẹp, cứng cáp, có thể tùy chỉnh được nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Một ưu điểm nữa là khả năng chịu độ bền khá cao do không bị ăn mòn, ít bị hỏng trong môi trường ẩm ướt. Ngoài ra bàn ghế gỗ trường kỷ vô cùng dẻo dai, tạo độ liên kết rất chắc chắn nên có thể chịu được sự va đập mạnh, dễ uốn nắn trong việc tạo hình. Hạn chế của bộ sản phẩm này thường xuyên bị co giãn, cong vênh nếu người dùng không biết cách giữ gìn cẩn thận

    Việc bạn chọn mua bộ bàn ghế gỗ trường kỷ đã sử dụng là cách hợp lý vừa giúp bạn có món đồ gỗ sang trọng đặt trong không gian phòng khách, vừa giảm một phần kinh tế cho gia chủ. Thường những món đồ gỗ cũ được chọn mua từ những địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng sử dụng tốt nhất. Bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm của các cửa hàng, cách bảo quản như thế nào sẽ dẫn đến chất lượng hiện tại của chúng lúc đó. Nhiều gia đình lựa chọn những sản phẩm đồ gỗ đã qua sử dụng nhưng biết cách bảo quản thì tuổi thọ vẫn giữ được một thời gian dài cũng như chất lượng của nó.

    Chất lượng sản phẩm vẫn là yếu tố quan trọng hàng đâu trong quá trình chọn mua. Nhiều ý kiến cho rằng giá thành phải đi đôi với chất lượng, do đó người mua cần chú ý cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua. Do tính chất đặc điểm riêng của từng loại đồ gỗ thường chất lượng bị giảm xuống rất nhanh, xuất hiện tình trạng bị mối mọt. Bạn có thể chọn những bộ bàn ghế đã được sử dụng nhưng cần chú ý chọn nơi tin tưởng, kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng. Bạn có thể mua về tân trang mới ở một vài điểm như phun sơn, phủ bóng… sẽ giảm được từ 20-40% chi phí tùy theo mặt hàng và kiểu dáng mặt hàng. Bạn nên chọn những bộ bàn ghế trường kỷ phù hợp với không gian nhà cũng như mục đích sử dụng của gia chủ.

    [​IMG]



    Nội thất đồ gỗ Đỗ Tĩnh là nơi chuyên sản xuất, cung cấp ra thị trường những sản phẩm đồ gỗ lối xưa, mang đậm phong cách cổ điển truyền thống của người dân Việt Nam. Một trong số đó là bộ bàn ghế gỗ trường kỷ đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng.

    Để xem sản phẩm các bác có thể qua địa chỉ: //dotinh.com/

    Hoặc xem trưc tiếp tại

    Đỗ Tĩnh, đường 2 làng nghề 1 Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định

Chia sẻ trang này