Du lịch công viên Fort Canning điểm du lịch ở Singapore

Thảo luận trong 'Đặt vé máy bay' bắt đầu bởi sheishirou, 23/2/17.

  1. sheishirou

    sheishirou Member

    Từng là nơi ở của các Quốc vương Mã Lai cai trị hòn đảo, Công viên Fort Canning là phần trung tâm của lịch sử thành phố, đảm nhận nhiều vai trò bắt đầu từ thế kỷ 14. Ngày nay, khách du lịch đến công viên có thể thấy những khu khai quật khảo cổ, các di tích từ thời Thực dân Anh và nơi an táng 1 người trị vì Mã Lai trước đây. Nếu như không mấy hứng thú với lịch sử, du khách có thể tìm sự thú vị ở mạng lưới đường đi đi của công viên, những thảm cỏ xanh mơn mởn và cơ hội thưởng thức hòa nhạc trực tiếp tại rạp hát ngoài trời.

    [​IMG]

    > ve may bay gia re di Singapore

    Tham gia chuyến tham qua dạo bộ miễn phí để khám phá lịch sử của Công viên Fort Canning. Công viên có 3 chuyến thăm quan bao quát các yếu tố hấp dẫn khác nhau của công viên. Khám phá hơn 500 năm lịch sử trong chuyến thăm quan Heritage on the Hill (Di sản trên đồi), hay tìm hiểu về thực vật và động vật bản xứ ở công viên trong những chuyến thăm quan Trees of the Fort hay Fort Canning Spice Trail. Tới thăm khu vườn gia vị và Vườn Điêu khắc ASEAN để đắm mình trong cái yên tĩnh của Công viên Fort Canning.

    > ve may bay di Singapore

    Đi bộ theo đường mòn có từ thế kỷ 19 để tới nơi sinh sống trước đây của những Quốc vương Mã Lai. Địa điểm khảo cổ học bao gồm phế tích của pháo đài thế kỷ 19 đã chiếm đóng tại công viên và Keramat Iskander Syah, nơi mai táng của hoàng gia Mã Lai.

    Nếm trải lịch sử thực dân bằng chuyến ghé thăm tới nhà nghỉ của Sir Stamford Raffles. Ngắm khẩu đại bác của thực dân Anh, doanh trại của những sĩ quan và cả một cửa hàng bán thuốc súng. Đến thăm boongke Chiến tranh thế giới Thứ hai, "Battle Box", nơi quyết định giao nộp thành phố cho người Nhật được tiến hành.

    > vé máy bay đi Singapore

    Công viên Fort Canning nằm tại quận trung tâm của Singapore, gần quận mua sắm Orchard Road. Du khách có thể đi bộ từ nhiều khách sạn trung tâm tới công viên. Có nhiều bãi đỗ xe mất phí gần đường Percival và công viên được phục vụ bởi phương tiện công cộng. Du khách có thể ghé đến Công viên Fort Canning hàng ngày và không mất phí vào cửa.

    Xem thêm thông tin giá vé tại Đại lý vé máy bay Hahn Air

Chia sẻ trang này