Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ chính hãng

Thảo luận trong 'Kết bạn' bắt đầu bởi nanaha, 23/2/17.

  1. nanaha

    nanaha Member

    Đồng hồ Orient chính hãng có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Để giải đáp thắc mắc của 1 bộ phận lớn người yêu đồng hồ về vấn đề này, chúng tôi sẽ đưa ra 1 số tiêu chí đánh giá chất lượng để các bạn tham khảo:

    [​IMG]
    Đồng hồ Orient chính hãng có tốt không? Đánh giá bằng tiêu chí nào?
    Chất lượng máy:
    Khi muốn biết đồng hồ Orient có tốt không thì người dùng cần biết nó sử dụng máy gì và chất lượng ra sao.
    Orient sử dụng máy In-house của hãng, là bộ máy cơ khí bên trong chiếc đồng hồ mà những chi tiết bên trong đều do hãng tự sản xuất.
    In-house Movement khiến chất lượng đồng hồ cao hơn, do Orient hiểu rõ từng chi tiết máy trong sản phẩm của mình. Máy Orient gồm 3 loại: Mechanical, Analog Quartz và Digital Quartz. đồng hồ orient có tốt không Để trả lời câu hỏi đồng hồ Orient có tốt không, cần xem xét loại máy của nó
    Ưu điểm:
    - Tính đồng bộ của các bộ phận cao. Nhiều thương hiệu đồng hồ đặt mua máy từ nhà sản xuất khác cho đồng hồ của mình. Điều này làm các bộ phận của đồng hồ không nhất quán, dễ gặp trục trặc khi hoạt động, và gây trở ngại khi sửa chữa đồng hồ. - Hiệu suất hoạt động cao, máy chạy ổn định và bền.
    - Sai số thấp: máy quartz là 0.5s/ngày, máy cơ là xấp xỉ 15s/ngày.
    Các chất liệu sử dụng trong sản xuất: - Chất liệu kính:
    Tất cả Orient Watches đều sử dụng kính chuyên dụng của hãng. Chủ yếu là kính cứng và 1 số là kính sapphire.Với nhiều lớp bảo vệ, loại kính chuyên dụng của Orient có thể chống xước tốt hơn nhiều so với các loại kính cao cấp thông thường.đồng hồ orient có tốt khôngChất liệu dây và kính là những yếu tố quan trọng quyết định đồng hồ Orient có tốt không - Dây đeo:
    Dây da: chủ yếu là sử dụng da bê Calfskin bề mặt, da thuộc bên trong có độ bền cao, khả năng chống ngấm nước tốt, không bị ẩm, hôi, kích ứng da tay.
    Dây kim loại: đa số là thép không gỉ tiêu chuẩn 316L mạ PVD. Ưu điểm là sáng, bóng mịn, bền.
    [​IMG]
    Giá tốt: So với 1 số thương hiệu đồng hồ Nhật Bản khác cùng loại và chất lượng, giá đồng hồ Orient có phần cao hơn, nhưng vẫn là phân khúc giá tầm trung.Giá đồng hồ Orient dao động từ: khoảng 2 triệu trở lên. Với những đồng hồ chất lượng cao hơn như Orient Star, Orient Standard thì giá dao động từ 8 triệu lên hàng chục triệu.
    đồng hồ orient chính hãng có tốt không
    Bảo hành:
    Đồng hồ tốt phải đi cùng với chế độ bảo hành tốt để đảm bảo mọi trục trặc của nó được kiểm soát chặt chẽ, tránh những rủi ro không đáng có.Duy nhất tại Việt Nam, Chúng tôi tự tin mang lại cho bạn:
    - Bảo hành 1 năm tiêu chuẩn Thụy Sĩ
    - Bảo hành 5 năm cho cả lỗi người dùng
    Mọi thông tin vui lòng xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ :
    Đồng Hồ HD Watch
    Địa chỉ: 126D - Đại La
    Điện thoại liên hệ: 0981638474 - 0983722034
    Chủ tài khoản: Hoàng Văn Dâng
    Số tài khoản: 12110000278181. Ngân hàng BIDV chi nhánh Hai Bà Trưng - Hà Nội

Chia sẻ trang này