CÓ PHẢI BẠN ĐANG TÌM GIẢI PHÁP CHĂM SÓC ĐỘNG CƠ XĂNG Ô TÔ???

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi Normfest86, 23/2/17.

  1. Normfest86

    Normfest86 Member

    Động cơ tô chạy lâu ngày thường hay nóng máy, khởi động máy chậm, tiếng máy to khó chịu,...Đó là những hiện tượng báo hiệu cho việc bạn chưa chăm sóc động cơ xe định kì đúng cách. Nếu bạn không có thời gian dân xế hộp tới garage vẫn có thể chăm sóc em ấy với bộ sản phẩm phụ gia chăm sóc động cơ ô tô chuyên dụng của một số hãng nổi tiếng như Sonax, 3M, Normfest,...Ở bài viết này, xin giới thiệu bạn bộ sản phẩm chăm sóc động cơ xăng ô tô đến từ Normfest. Thương hiệu Đức với chất lượng đạt chuẩn châu Âu, Hoa kì.

    Vệ sinh béc xăng với phụ gia súc béc xăng OT100

    Béc xăng lâu ngày đọng lại cặn bã, chất bẩn ảnh hưởng tới hệ thống phun xăng. Lúc này bạn cần tới phụ gia súc béc xăng OT100.

    OT 100 - Là phụ gia làm sạch chuyên sâu cho hệ thống phun xăng. Áp dụng cho động cơ sử dụng hệ thống phun xăng trực tiếp theo tiêu chuẩn hàm lượng khí thải thấp (ULEVs).
    [​IMG]
    Vệ sinh béc xăng với phụ gia súc béc xăng OT100
    Công dụng: Làm sạch từ thùng chứa đến buồng đốt. Bóc tách và hòa tan các ngưng tụ bên bên trong carburettor, injector, multec injection.Giữ béc phun hoạt động chính xác, giảm tiêu hao nhiên liệu. Nâng cao hoạt động của valves, piston, béc phun.

    Lưu ý: Đổ phụ gia vào thùng xăng. Sử dụng 1 chai cho 60L xăng sau mỗi 3000Km.

    Đóng gói: 300ml - 12chai/thùng.

    RadClean-Phụ gia súc két

    RadClean - Phụ gia tẩy rửa làm sạch bên trong két nước và toàn bộ hệ thống làm mát của xe. Mỗi chai RadClean có thể đủ dung với 10 Lit nước.
    [​IMG]
    RadClean-Phụ gia súc két
    Hướng dẫn: Để động cơ xe hoàn toàn nguội, tháo bỏ nước làm mát cũ. Cho dung dịch súc rửa vào két làm mát, sau đó đổ đầy nước sạch vào két. Vặn chặt nắp két, khởi động cho động cơ hoạt động không tải trong 20-30p. Tắt máy và để động cơ nguội hẳn, sau đó tháo bỏ hoàn toàn dung dịch súc rửa trong két. Cuối cùng, đổ đầy nước làm mát mới trở lại cho xe và vặn chặt nắp két nước.

    Đóng gói: 300ml - 12chai/thùng.

    Phụ gia súc rửa động cơ chuyên dụng MotClean

    MotClean - Phân tán và loại bỏ nhanh chóng chất bẩn và cặn dầu tích tụ bên trong động cơ; ngăn ngừa: giảm nén, đóng muội piston bạc; tăng độ bền và hiệu suất động cơ.
    [​IMG]
    Phụ gia súc rửa động cơ chuyên dụng MotClean
    Hướng dẫn: Khởi động xe. Đợi nhiệt độ động cơ ổn định. Mở nắp nhớt và đổ hết chai phụ gia vào động cơ. Để phụ gia hoạt động trong ít nhất 10p-15p, sau đó tháo bỏ nhớt cũ và lọc nhớt cũ, thay lọc nhớt mới và đổ nhớt mới cho động cơ.

    Lưu ý: 1 chai dùng đủ cho động cơ 3 - 5L dầu nhớt.

    Đóng gói: 500ml - 12chai/thùng.

    Bộ sản phẩm này được đánh giá là chất lượng và chuyên dụng, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra còn có bộ chăm sóc ngoại thất xe, nội thất cùng những sản phẩm bảo dưỡng-bảo trì-sửa chữa ô tô toàn diện. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với coogn ty TNHH SX-TM Kim Hoàng Huy để được tư vấn mua hàng tốt nhất:

    VPGD: P12-16, KDC 6B Intresco, Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM

    Hotline: 0911 881 919- Mr.Huy

    Website:http://kimhoanghuy.com/

Chia sẻ trang này