Samsung Galaxy A7 và những lo lắng từ phía khách hàng

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi doichominhen, 23/2/17.

  1. doichominhen

    doichominhen Member

    [​IMG]

    Samsung Galaxy A7 đã chính thức được giới thiệu tới các bạn từ tháng 12 năm 2014. cho tới hiện tại, siêu phẩm này vẫn đang gây ra các làn sóng dư luận to và cũng với đầy đủ quan điểm trái chiều nhau. thay màn hình samsung A7, A7 2016 ở đâu 1 số người cho rằng, Samsung đưa ra giá tiền cao tương tự cứng cáp sẽ với khởi thủy và rất có thể cả hai phiên bản mà hãng cung ứng smartphone này đưa ra có siêu phẩm của mình đều có giá là ngang nhau.

    Samsung sở hữu giới thiệu đến người dùng hai phiên bản của Samsung Galaxy A7. Cả 2 đều chạy bộ vi xử lý lõi tám, mang khả năng xử lý 64-bit mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong là 16GB. Đối mang bản chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615 thì phiên bản này với khả năng chạy 2 SIM và với tương trợ kết nối mạng LTE 4G. Phiên bản còn lại chạy chip của nhà cung cấp Exynos, cái chip này chính là loại chip đang chạy trên Samsung Galaxy Alpha, Note 4 và ngay cả trên Galaxy Note EDGE, kèm theo máy sẽ chỉ với khả năng chạy 1 SIM để phân biệt mang người anh em song sinh của nó. Phiên bản đặc trưng này cũng sở hữu khả năng hỗ trợ kết nối mạng LTE. dĩ nhiên, sau khi tung ra thị trường thì Samsung Galaxy A7 sẽ được cập nhật lên phiên bản Android 5.0 mới nhất thay vì chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat như nhà sản xuất xứ Hàn nói. một số người dung đang tỏ ra khôn xiết băn khoăn lúc tuyển lựa giữa hai phiên bản này, chúng tôi cũng xin thông tin rằng cả hai phiên bản này đều tốt và mang khả năng xử lý là tương đương nhau.

    không những thế, cũng với một số thắc mắc nhỏ về kiểu dáng nhôm nguyên khối của siêu phẩm này. Galaxy A7 mang một vẻ đẹp tương đối thư thái và hơi mỏng 6.3mm. Được kế thừa vẻ đẹp của đàn anh, chiếc điện thoại này phát triển thành cuốn hút trong mắt người dùng. Nhưng, không vì lẽ đó mà họ cũng không thể nghi ngờ về chất lượng đến từ khuông nhôm nguyên khối này và liệu nó với gặp tình trạng dễ bị cong do ảnh hưởng bên ngoài giống như iPhone 6 ngày đầu ra mắt. Đây vẫn còn là dấu hỏi to và vẫn chưa thể sở hữu lời trả lời cho tới lúc Galaxy A7 chính thức được bày bán rộng rãi khắp các thị trường, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

    Cũng với người cho rằng, giá của sản phẩm này là quá đắt so với thị phần. đích thực để mà nói về vấn đề này, chúng ta cần phải Đánh giá kỹ hơn và đặc biệt là đối sở hữu các thông tin cũng như ý kiến mà nhà cung cấp đưa ra. Samsung với ban bố mức giá dự kiến bán ra của Galaxy A7 sẽ là 603USD. Ngay sau lúc nhận được thông tin, giới truyền thông đã với tất cả lời lên tiếng sở hữu nhà cung cấp. Nhưng đối có các fan ruột của hãng thì họ lại cho rằng giá bán ấy là hợp lý.

    Như chúng ta đã biết trong khoảng trước, cái A-series trước khi được vun đắp thì nó đã phải gánh chịu hơi phổ biến lời qua tiếng lại từ phía dư luận. cho tới hiện tại, ngoài Samsung Galaxy A3 và Samsung Galaxy A5 thì Samsung Galaxy A7 cũng đang biến thành chủ đề để bàn tán và mọi ẩn số về mẫu smartphone này vẫn là những câu chuyện được phần đông người chú ý đến

Chia sẻ trang này