Khám phá bất ngờ về nữ giới thẳng thớm dùng thuốc tránh thai

Thảo luận trong 'Training' bắt đầu bởi Vlinhskm1, 19/12/16.

  1. Vlinhskm1

    Vlinhskm1 Member

    Đối với rất nhiều đàn bà, thuốc tránh thai có thể là "vật phúc tinh," tuy nhiên rất nhiều người lo lắng việc dùng thuốc tránh thai thẳng sẽ gây hại cho thân thể.

    Một nghiên cứu mới đây đã mang đến một kết quả bất ngờ khi cho thấy việc dùng thuốc tránh thai từ khi còn trẻ có thể sẽ làm tăng khả năng nhận thức trong thời kỳ mãn kinh.
    ===>>> cách chữa trị viêm bao quy đầu
    Theo một nghiên cứu đăng tải trên tờ The Journal of the American Geriatrics Society, so với những người không uống thuốc tránh thai, những người uống thuốc tránh thai tối thiểu trong thời kì 10 năm sẽ có khả năng nhận thức cao hơn khi bước vào thời kỳ mãn kinh.

    Trong nghiên cứu này, 830 nữ giới mãn kinh đã đã trả lời hàng loạt các câu hỏi như có kinh nguyệt khi nào, mang thai bao lăm lần, thường sử dụng lại thuốc tránh thai nào...

    Ngoài ra, họ phải đáp cả những trắc nghiệm can dự đến khả năng nhận thức.

    Người uống thuốc tránh thai tối thiểu trong thời gian 10 năm sẽ có khả năng nhận thức cao hơn khi bước vào thời kỳ mãn kinh.
    Người uống thuốc tránh thai tối thiểu trong thời gian 10 năm sẽ có khả năng nhận thức cao hơn khi bước vào thời kỳ mãn kinh.
    ===>>> cách chữa bệnh viêm bao quy đầu
    Khi chuyên gia nghiên cứu phân tích kết quả của cuộc thí điểm này, họ phát hiện một điểm bất ngờ: so với những phụ nữ không uống thuốc tránh thai, những đàn bà uống thuốc tránh thai thể hiện khả năng nhớ tiếng nói tốt hơn, và có điểm cao tại trắc nghiệm về năng lực nhận biết thế giới.

    Khi phân tích sâu hơn nữa, họ phát hiện những những đàn bà dùng thuốc tránh thai hơn 10 năm còn đạt số điểm cao hơn.

    Điều này có nghĩa việc đàn bà dùng thuốc tránh thai khi còn trẻ có thể sẽ duy trì được trạng thái sáng ý về sau này.

    Chuyên gia nghiên cứu viết trong bẩm rằng: "dậy thì sớm, mang thai muộn, tuổi sinh sản dài và uống thuốc tránh thai đều có hệ trọng đến năng lực nhận thức sau này".
    ===>>> chữa bệnh viêm bao quy đầu
    Tuy nhiên, có những nghiên cứu chỉ ra rằng thuốc tránh thai cũng tạo ra những tác dụng phụ, đặc biệt là về mặt trí nhớ và khả năng nhận biết.

    Năm 2011, một nghiên cứu của Đại học California phát hiện ra rằng những phụ nữ dùng thuốc tránh thai nội tiết thường nhớ nhiều hơn đến mặt tình cảm của một sự việc, trong khi đó những đàn bà không dùng thuốc tránh thai thường nhớ những chi tiết cụ thể.

    Một nghiên cứu năm 2010 phát hiện thuốc tránh thai nội tiết dành cho nữ giới gây ảnh hưởng đến cấu trúc não bộ.

    Thuốc tránh thai nội tiết dành cho phụ nữ gây ảnh hưởng đến cấu trúc não bộ.
    Thuốc tránh thai nội tiết dành cho phụ nữ gây ảnh hưởng đến cấu trúc não bộ.

    Nhà nghiên cứu Belinda Pletzer của Đại học Salzburg (Áo) và các đồng nghiệp đã phân tích não bộ của những người uống thuốc tránh thai và những người chưa từng uống thuốc tránh thai bằng phương thức phân tách hình thái học từ chụp cộng hưởng từ (MRI).

    Theo nghiên cứu của họ, thuốc tránh thai có ảnh hưởng đến cấu trúc vùng khống chế hoạt động nhận thức của não bộ.

    ngoại giả, bất kỳ người nào từng uống thuốc tránh thai đều biết thuốc tránh thai có thể ảnh hưởng tâm trạng của bạn. mặc dù ảnh hưởng như thế nào còn phụ thuộc vào từng đối tượng, tuy nhiên một số thuốc tránh thai từng được chứng minh có tác dụng tích cực trong việc cải thiện triệu chứng buồn phiền trước kỳ kinh.

    cố nhiên, nếu muốn làm rõ những ảnh hưởng của thuốc tránh thai với bộ não còn cần thêm nhiều nghiên cứu. Tuy nhiên, đừng quên tác dụng chủ yếu của thuốc tránh thai: có thể giúp bạn lựa chọn thời điểm hạp để sinh con.
  2. kdhuuhung3

    kdhuuhung3 Member

    MUA ĐỒ ĐÃ QUA SỬ DỤNG CÓ TỐT HAY KHÔNG ?

    hiện giờ,có nhiều người vẫn mang thói quen tìm đồ cũ, đồ đã qua tiêu dùng vì xét về công năng, hiệu quả lúc "xài", rất nhiều món đồ cũ vẫn đảm bảo chất lượng như hàng mới tìm, và giúp tiết kiệm giá thành. Xe ô tô cũ không phải lựa chọn tồi ví như bạn muốncó 1 chiếc để đi lại.Nhiều người vẫn nói, ngay từ giây phút bạn lái loại xe mới cóng trở về nhà, trị giá của nó đã giảm đi khoảng 20%. Và hãy hình dungmường tưởngmường tượngnghĩ đếntưởng tượng trị giá của nó bị mất sau 5 năm. do vậy, ví như điều kiện tài chính ko cho phép bạn rinh xe mới, bạn hãy tìm xe cũ nhưng được kiểm tra cẩn thận chất lượng.Mua đồ cũ tiết kiệm hơn 30% so với mua sản phẩm mới nó rất bổ và rẻ với túi tiền của bạn.
    [​IMG]


    Việc đổi thay liên tiếp những cái xe đạp làm mức giá của chúng đắt hơn so có dòng cũ. Bạn với thể chờ một thời kì để giá xe giảm nhiệt và mua một chiếc bằng lòng với giá tiền thành không quá đắt đỏ.
    [​IMG]
    Đồ cưới như áo dài, váy cưới chỉ mặc 1 lần nên bạn có thể thuê váy đã qua sử dụng sở hữu giá tiền trong khoảng 500.000 đồng đến hai triệu đồng, trong khi váy may mới với giá trong khoảng 3 - trên 10 triệu đồng. các cái váy tuy nói là cũ nhưng chúng vẫn được giặt là rất sáng, mới và đẹp
    .[​IMG]
    Sách cũ vẫn đem lại cho bạn khối lượng thông tin như sách mới mà chúng tốt hơn nhiều lần thậm chí,có các quyển sách cũ rất sở hữu giá trị
    .[​IMG]
    Đồ nội thất cũ, nội thất văn phòng cũ là các món đồ đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới và tiêu dùng tốt. Lý do tại sao nói tốt và còn mới ? là vì nhu cầu con người ngày càng cao họ thường tìm đồ mới về nhà và đổi thay nội thất cho phù hợp với ko gian của mình. Việc sắm đồ cũ từ người nhà hoặc bạn bè và cửa hàng đồ cũ mang giá tốt hơn nhiều so với đồ nội thất mới toanh

    Đồ gỗ thường với tuổi thọ cao nên việc một đôi người thanh lý đồ nội thất cũ do ko còn thích hợp sở hữu ko gian hoặc mục đích sử dụng của họ sẽ là cơ hội để bạn thêm được 1 món đồ cho mình. miễn sao thích hợp có ko gian gia đình, việc tậu đồ mới hay cũ không khiến cho chủ nhân bận lòng chỉ sau vài ngày tiêu dùng.
    [​IMG]
    -Cửa hàng thanh lý 436 chuyên cung cấp mua bán các loại đồ cũ giá rẻ, thanh lý đồ cũ giá siêu rẻ tại tphcm WEBSITE: hangthanhly436.com
  3. denled3d3012

    denled3d3012 Member

    Đi trên phố vào những ngày lễ như 20/10, 8/3, Giáng sinh hay Valentine, không khó để bắt gặp những bạn trẻ đang boăn khoăn khi phải đi chọn quà cho người thương của mình. Nhưng sẽ lãng mạn hơn nếu bạn tặng người thân, bạn gái 1 chiếc đèn led 3D tình yêu độc đáo.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang muốn tìm một món quà vừa lạ mắt, dễ thương lại vừa mới lạ thì Đèn LED 3D tình yêu chính là một trải nghiệm tuyệt vời. Với ánh sáng mềm dịu và nhiệt độ thấp, đèn Led 3D hình bóng bay là lựa chọn xứng đáng để trưng bày trong phòng họp, phòng ngủ – gây ấn tượng , thu hút mọi người, tạo sự mới mẻ, tươi vui, hoặc là đặt tại phòng ngủ của bạn, trong quán rượu, các câu lạc bộ, nhà hàng, quán bar… như một ngọn đèn đêm diệu kỳ, mờ ảo và cũng có thể là bất cứ nơi nào bạn muốn.

    [​IMG]

    Sản phẩm thích hợp để bạn dành tặng cho người yêu, người thân, hoặc bạn bè trong những dịp đặc biệt như đám cưới, 14/2, 20/10, 8/3 và sinh nhật.

    Điểm gây ấn tượng của Đèn LED 3D tình yêu chính nét phá cách là sản phẩm “made in Việt Nam”. Cùng với đó là thiết kế đơn giản nhưng không kém sự bắt măt và sáng tạo. Cùng với đó là tuổi thọ bóng đèn sử dụng lên tới hơn 20.000 giờ liên tục và thời gian bảo hành đến 1 năm.

    [​IMG]

    Một điều tạo nên sự khác biệt giúp mẫu Đèn LED 3D tình yêu trở “ăn đứt” các sản phẩm quà tặng khác trên thị trường chính là sản phẩm “hand made” và hoàn toàn gần gũi với môi trường chỉ với công suất tiêu thụ điện 0,2W.

    Với những đặc điểm bên trên, Đèn LED 3D tình yêu này sẽ là một món quà vô cùng đáng yêu và ý nghĩa để bạn dành tặng ai kia.

    Vậy thì bạn không thể bỏ lỡ 1 chiếc Đèn LED 3D tình yêu “made in Việt Nam” được thiết kế tinh tế đẹp mắt, kết hợp nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người được tặng món quà này. Đèn LED 3D tình yêu hiện đang rất hot, hãy nhanh tay mua ngay cho mình hoặc làm quà tặng bạn bè nhé.

    Thông số kỹ thuật đèn led 3d
    o Kích thước: 170 x 100 x 280 mm
    o Điện áp: 5V, 0.5A
    o Loại đầu cắm: cổng USB
    o Thời gian sử dụng LED: 50.000 giờ
    o Trọng lượng : 0.5 kg
    o Giá 300.000 đ/bộ bao gồm: 1 đế LED liền cáp USB, điều khiển, 1 tấm kính acrylic khắc hình 3D chưa bao gồm phí Ship.

    Điện thoại: Call 0972.841.191 - (Zalo) 01269.266.888

    Địa chỉ: 337/67/16C Cầu Giấy, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ trang này