Quy trình bọc răng sứ titan thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi rungram90, 17/1/17.

  1. rungram90

    rungram90 Member

    Phục hình răng sứ thẩm mỹ để tạo hình thẩm mỹ răng là nhu cầu của khá nhiều người hiện nay. Do nhiều nguyên nhân phải sử dụng dịch vụ bọc răng sứ như răng bị vỡ, sâu quá nhiều, ố vàng quá nặng… Sau khi bọc răng sứ bạn không còn nỗi lo mất thẩm mỹ với nụ cười của mình nữa. Vậy răng sứ titan là gì ? Quy trình bọc răng sứ titan như thế nào ?

    Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ để khách hàng lựa chọn như răng sứ cercon, răng sứ titan, răng sứ kim loại thông thường… Mỗi loại răng sứ đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, chi phí cũng khác nhau. Nhìn chung răng sứ titan được nhiều người lựa chọn do chi phí không quá đắt đỏ nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí đẹp, bền chắc cho bạn thoải mái khi sử dụng thức ăn.

    [​IMG]

    Đặc điểm của răng sứ titan

    Răng sứ titan được cấu tạo bởi lớp sường bên trong là titan bên ngoài phủ lớp sứ nên tính thẩm mỹ cao. Với những người dị ứng với kim loại thì sử dụng răng sứ titan là sự lựa chọn thích hợp hơn cả vì chúng không gây ảnh hưởng gì cho người sử dụng và trong môi trường miệng. Khi bọc răng sứ titan, bạn không phải lo lắng xuất hiện vết đen ở viền nướu như răng sứ kim loại. Đồng thời, răng sứ titan có thời gian tồn tại lâu dài do thiết kế vật liệu bền chắc.

    Tuy nhiên, răng sứ titan vẫn có nhược điểm chính là màu sắc của răng sứ hơi đục chứ không được thẩm mỹ như các loại răng sứ cao cấp khác.

    Quy trình bọc răng sứ titan

    Quy trình bọc răng sứ titan khá đơn giản, theo quy trình chặt chẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe hay mất nhiều thời gian cho bệnh nhân.

    Bước 1: Bác sĩ sẽ khám lâm sàng để nắm rõ tình trạng răng miệng của bệnh nhân, nếu bác sĩ phát hiện bệnh nhân gặp các bệnh lý về răng thì phải xử lý kịp thời trước khi tiến hành bọc răng sứ.

    Bước 2: Chụp phim X-quang kỹ thuật số xem cấu trúc xương hàm như thế nào và có những thay đổi gì không.

    Bước 3: Lấy dấu hai hàm để đổ ra mẫu hàm chính xác, dấu hàm đó dùng làm dữ liệu phân tích và mô phỏng trước khi bọc răng sứ.

    Có thể bạn quan tâm >>
    răng đã lấy tủy có nên bọc lại

    răng sứ venus
    răng sứ bị lung lay

    [​IMG]


    Bước 4: Khi có mẫu chính xác, bác sĩ và kỹ thuật viên bắt đầu đúc labo để đảm bảo tính chính xác hơn giữa nướu và các răng còn lại. Bác sĩ mài cùi răng và bọc răng sứ vào là hoàn thành việc bọc răng sứ.

    Bước 5: Sau đó bác sĩ phải kiểm tra khả năng chịu lực của răng sứ như thế nào, nhờ quá trình kiểm tra này mà chức năng ăn nhai sau này được đảm bảo bền hơn.

    Bước 6: Tái khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ để đảm bảo răng luôn ổn định, an toàn
    Nguồn bài viết từ http://niengrangkhongmaccai.net/

    Vui lòng liên hệ Nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết
    Hệ thống Nha khoa Đăng Lưu
    Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

    Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148

    Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
    ( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
    Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604

    Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
    ( Gần cầu Chà Và )
    Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103

Chia sẻ trang này