Đàn piano với tính năng chỉnh sửa và trộn tiếng

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi qilila, 17/1/17.

  1. qilila

    qilila New Member

    Để có thể đến nhanh nhất với con đường trở thành một nghệ sỹ piano thực thụ, ngoài việc học tại các trung tâm thì bạn cần phải dành nhiều thời gian luyện tập tại nhà.Vì thế việc chọn mua một cây piano chất lượng như piano yamaha CLP 860 đóng vai trò rất quan trọng để bạn luyện tập và nâng cao tay nghề. Sau đây, pianonhatban.vn xin chia sẻ kinh nghiệm chọn mua đàn piano điện tử đúng cách để bạn tham khảo.
    Xác định rõ ràng nhu cầu học đàn piano điện tử
    Trước khi có ý định mua đàn piano thì bạn cần phải xác định được nhu cầu học đàn piano của mình là gì để bạn lựa chọn được cây đàn có những chức năng phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí.
    Nếu bạn muốn bước vào lĩnh vực sản xuất âm nhạc, thì một cây đàn piano điện có tổng hợp đầy đủ các dải âm thanh khác nhau, có cổng kết nối MIDI và USB, cũng như tính năng chỉnh sửa và trộn tiếng như piano yamaha CLP 860 có lẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    [​IMG]
    Nếu bạn muốn chọn đàn để phục vụ trình diễn trên sân khấu, bạn có thể tìm hiểu những cây đàn piano được xếp loại vào danh sách đàn piano dành riêng cho sân khấu. Từ đó, bạn vẫn có thể tìm được một cây đàn có khả năng kết nối với một amply chất lượng để biểu diễn chuyên nghiệp hơn.
    Cho dù sở thích của bạn ra sao đi nữa, thì việc xác định các tính năng cần có trong cây đàn là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong việc quyết định nhạc cụ nào tốt nhất, phù hợp nhất đối với bạn sau này.

    Tự đánh giá trình độ kỹ năng đánh đàn piano của bạn
    Việc đánh giá được khả năng chơi đàn của mình cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xác định xem các tính năng nào bạn thực sự có thể sử dụng được và những tính năng nào bạn sẽ không thể sử dụng được. Từ đó chọn lựa được một cây đàn piano điện tử chất lượng với những tính năng phù hợp nhất như piano yamaha CLP 860, tránh chọn những cây đàn có quá nhiều tính năng bạn không có nhu cầu sử dụng đến vừa lãng phí lại tốn tiền vì những cây đàn ấy thường có giá mua rất cao.
    [​IMG]
    Nếu bạn chỉ mới bắt đầu học chơi đàn, thì có quá nhiều tính năng để tìm hiểu, bạn nên chọn cây đàn có tính năng vừa phải để dễ dàng tiếp cận, làm quen và học dễ dàng hơn. Tương tự như vậy, nếu bạn là một người chơi đàn có kinh nghiệm một cây đàn có nhiều tính năng cần thiết và hiện đại như piano kawai PW 300 sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc sáng tạo ra những bản nhạc hay và chất nhất.
    Xác định vị trí đặt đàn
    Trước khi bạn bắt đầu tìm mua cây đàn piano điện tử, bạn hãy đo vị trí nơi bạn muốn đặt đàn để chọn loại có kích thước phù hợp nhất nhằm tiết kiệm chi phí và mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như cảm hứng chơi đàn cho bạn. Tránh chọn những cây đàn có kích thước quá lớn với một căn phòng chật hẹp vì nó khiến bạn cảm thấy rất tù túng.
    [​IMG]
    Nếu bạn có ý định chuyển chỗ đặt đàn thường xuyên, thì bạn cần một cây đàn piano yamaha CLP 860 có khả năng dễ dàng di dời. Bạn hãy kiểm tra trọng lượng cây đàn và xác định xem đàn có dễ dàng tháo lắp được hay không trước khi quyết định mua nhé. Ngoài ra bạn cũng cần xem xét lựa chọn bàn phím bán nặng thay vì bàn phím nặng. Điều này làm giảm đi một số key action trong nhạc cụ, nhưng cũng giúp giảm trọng lượng đáng kể đấy.
    Trên đây là hướng dẫn về cách chọn mua một cây đàn piano điện chất lượng dành cho những người chưa có kinh nghiệm của pianonhatban.vn. Bạn hãy đến với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn những mẫu piano chất lượng tốt nhất với nhiều chính sách mua hàng ưu đãi nhất bạn nhé.
    Tham khảo thêm thông tin về piano yamaha CLP 860 tại pianonhaban.vn để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé. Quý khách hàng cũng có thể xem thêm thông tin bổ ích tại http://pianonhatbanvn.blogspot.com/

    Thông tin liên hệ Piano Nhật Bản:
    • Showroom: 0906.522.555
    • Mobile: 522.555 (Mr. Thành)
    • Email: bathanhnguyen.na@gmail.com
    • Địa chỉ: Số 1/123 Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội

Chia sẻ trang này