Nhà phân phối gạch ốp lát Taicera hàng đầu tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Xây dựng' bắt đầu bởi vimark, 17/1/17.

  1. vimark

    vimark Member

    Nơi khách hàng có những sản phẩm tốt nhất hiện nay - Nhà phân phối Taicera
    Hiện nay, thị trường gạch ốp lát đang rất sôi động và hấp dẫn. Vậy bạn đã bao giờ băn khoăn về một nơi mua bán sản phẩm này uy tín và chất lượng? Bạn có bao giờ đặt câu hỏi liệu sản phẩm mình mua có đúng chất lượng như quảng cáo không? Hãy đến với nhà phân phối Taicera chúng tôi để bạn không bao giờ phải bận tâm về những câu hỏi đó.

    Sản phẩm gạch ốp lát Taicare đến từ đơn vị chúng tôi có xuất xứ từ Đài Loan, là thương hiệu gạch ốp lát được người tiêu dùng Việt yên tâm tin tưởng suốt thời gian dài vừa qua. Gạch ốp lát Taicera sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn các loại gạch thông thường khác nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông thái.

    Nhà phân phối Taicera tự hào vì những sản phẩm gạch ốp lát tốt nhất hiện nay.

    Trước tiên, sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, tuổi thọ cao. Gạch ốp lát Taicera được ứng dụng vô cùng rộng rãi: từ gia đình tới các công trình lớn, từ các tòa nhà đến các công trình công cộng...

    [​IMG]

    Các sản phẩm gạch ốp lát Taicera được tạo ra từ các nguyên liệu đảm bảo về mặt thông số kỹ thuật chất lượng và quy trình sản xuất hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn về kỹ thuật sản xuất vật liệu xây dựng. Do đó, các sản phẩm tại nhà phân phối Taicera luôn có độ đồng đều cao, đặc biệt là đạt độ chuẩn về kích thước cũng như độ cứng của sản phẩm. Mặt khác, các dòng sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao bởi đây là sản phẩm có độ hút nước thấp, phù hợp với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều như ở Việt Nam, đặc biệt là khả năng chống nồm cao, hiệu quả được rất nhiều khách hàng yêu thích.

    Thứ hai, sản phẩm của chúng tôi được trộn và phối hợp giữa các nguyên liệu tuân thủ quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất nên bạn hoàn toàn yên tâm sản phẩm tại đại lý cấp 1 Taicera vì sản phẩm đảm bảo không bị phai màu, không bị cũ hay phai màu theo thời gian sử dụng. Các sản phẩm gạch nhập khẩu phong phú về màu sắc, đa dạng về phong cách sẽ đem đến cho người mua hàng nhiều sự lựa chọn ưng ý.

    Thứ ba, các dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp hoàn toàn an toàn với con người và thân thiện với môi trường. Nguyên liệu xanh có thể tái chế, lại dễ dàng được vệ sinh nên luôn đem đến môi trường sự thoải mái và sạch sẽ. Các sản phẩm từ đại lý cấp 1 Taicera với công nghệ sản xuất hiện đại góp phần giảm thiểu tối đa chất độc trong nguyên liệu nên hoàn toàn thân thiện với con người.

    [​IMG]

    Thứ tư, gạch lát cao cấp Taicera đa dạng về chủng loại, kích thước và mẫu mã. Bạn có thể yên tâm rằng sẽ chọn được một mẫu gạch ưng ý cho tổ ấm của mình.

    Thứ năm, các sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm cao cấp, nhưng giá cả mà nhà phân phối Taicera đưa ra luôn phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của khách hàng Việt.

    Những ưu điểm vượt trội trên đã giúp gạch ốp lát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới tiêu dùng. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên ngay và gọi về cho nhà phân phối Taicera để nhận những sản phẩm tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Số 16 ngõ 49 Phố Hoàng Đạo Thành, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

    Phone: 0985.508.879

    tiendung@vimark.vn


Chia sẻ trang này