Làm thế nào để giữ mãi vẻ đẹp với thời gian

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi tranhoai9293, 17/1/17.

  1. tranhoai9293

    tranhoai9293 Member

    Sau độ tuổi dậy thì là thời gian thích hợp nhất để làn da trở nên mịn màng, căng tràn sức sống. Tuy nhiên, làm thế nào để giữ mãi vẻ đẹp với thời gian thì không phải ai cũng biết.
    Xem thêm : phẫu thuật ngực chảy xệ nội soi

    Bước qua độ tuổi dậy thì, các hoocmon trong cơ thể đã đi vào trạng thái ổn định và không còn khiến làn da bị kích ứng hay tổn thương. Đây là độ tuổi đẹp nhất, tươi trẻ nhất đối với phụ nữ. Với những kinh nghiệm giữ mãi nét đẹp tuổi đôi mươi ngay dưới đây sẽ giúp bạn níu giữ tuổi thanh xuân trường tồn mãi với thời gian.

    [​IMG]
    Khám phá bí ẩn về tuổi thọ của một làn da hoàn mỹ
    Tuổi thọ của làn da bao lâu?

    Ở độ tuổi 20, xét cả về mặt tinh thần và thể chất thì con người ta trong độ tuổi này thường hoàn hảo, xung mãn nhất. Sự hoàn hảo này được thể hiện rõ ràng nhất ở làn da mịn màng, trắng sáng mà hồng hào vô cùng ưng ý.

    Cho dù nàng có thức khuya, mặt mũi bơ phờ trong ngày hôm trước nhưng chỉ cần rửa mặt thật sạch và thoa chút kem dưỡng ẩm rồi đi ngủ là sáng ngày hôm sau làn da đã hồi phục lại nguyên trạng như bình thường mà không còn sự xuất hiện của nếp nhăn, quần thâm hay làn da xanh tím nữa.

    Bạn có thể hình dung ở độ tuổi này, làn da cực kì khỏe mạnh, được coi như “chiến binh bất khả chiến bại”, bạn cũng không cần phải sử dụng nhiều đồ trang điểm cho da, mà chỉ cần chuẩn bị những sản phẩm thiết yếu như sữa rửa mặt, nước cân bằng độ ẩm, kem chống nắng và kem dưỡng ẩm vậy là đã có thể sở hữu khuôn mặt hoàn hảo khiến mọi người phải trầm trồ thán phục rồi.
    Xem thêm : viện thẩm mỹ hà nội

    [​IMG]
    Tuổi thọ của làn da bao lâu?
    Chăm sóc làn da thế nào cho đúng?

    Tuy nhiên, không phải làn da khỏe mạnh mà bạn lơ là đi những bước chăm sóc da cơ bản đâu nhé. Khi bước sang độ tuổi 25, phái đẹp của chúng ta sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu liệu lão hóa, da chùng nhão, và chậm phục hồi sau những tổn thương từ bên ngoài tác động vào da.

    Những nếp nhăn li ti dần xuất hiện ở đuôi mắt và đường gấp khúc khóe miệng. chúng không rõ ràng những dần dần sẽ hình thành nhiều hơn đấy.

    Cùng với yếu tố vệ sinh cho khuôn mặt thì việc bạn phải chịu sự quấy rầy của những cơn stress cũng khiến làn da nhanh lão hóa và trở nên kém sắc hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Chăm sóc làn da thế nào cho đúng?

    Xem thêm : căng da mặt

    Lúc này, người bạn đồng hành không thể thiếu của các chị em đó là mỹ phẩm cao cấp có chức năng phục hồi làn da chuyên sâu và ngăn ngừa quá trình lão hóa và tăng tuổi thọ của làn da hơn.

Chia sẻ trang này