Loại thuốc giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi congthuy0509, 25/2/15.

  1. congthuy0509

    congthuy0509 Member

    Những người béo thường rất mặc cảm về ngoại hình của mình và họ cũng có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… cao gấp nhiều lần những người có thân thể cân đối. Chính vì vậy làm thế nào để giảm cân là câu hỏi luôn trực trong đầu những người có chỉ số cân nặng thừa quá mức cho phép. Họ tìm cho mình những phương pháp giảm cân với hiệu quả cao trong thời kì ngắn nhất. Từ việc thay đổi lề thói ăn uống, giảm ăn, tập tành thể dục, cho tới cả việc tìm hiểu những loại thuốc giảm cân hiệu quả nhất. Vậy thuốc giảm cân an toàn là gì và hiệu quả của chúng tới quá trình giảm béo như thế nào, hãy cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về thuôc giảm cân nhé.
    [​IMG]



    Thuốc giảm cân là gì, cơ chế hoạt động của thuốc giảm cân

    Thuốc giảm cân là một thành quả của y khoa hiện đại nhằm giúp những người thừa cân có thể giảm bớt một phần trọng lượng của thân thể. Kết hợp với việc ăn uống nghỉ ngơi và đoàn luyện hợp lý sẽ mang lại cho người dùng một thân hình cân đối và săn chắc. Trên thị trường thuốc giảm cân hiện nay được chia làm hai loại đốn. Có tác dụng khác nhau đối với thân thể nhưng đều cùng một mục đích là giảm bớt trọng lượng của thân thể duyệt việc hạn chế tích luỹ mỡ và đốt cháy năng lượng.

    Loại thứ nhất là những thuốc giảm cân trong thành phần có chứa axit pentanoic, một loại axit có tác dụng gây ức chế men tiêu hoá mỡ lipase tại thành ruột. Khiến cho chất béo bạn ăn vào hầu hết đều không được thu nhận và bị đào thải ra ngoài qua đường tiêu hoá. Loại thứ hai lại có chứa các thành phần mà khi dùng sẽ tác động lên hệ thần kinh và gây cho bạn cảm giác chán ăn, lúc nào cũng thấy no và không thèm ăn bất cứ một loại thực phẩm nào. song song cũng kích thích việc làm nóng và đốt cháy mỡ trong thân.

    >> Xem thêm: viên giảm cân lic

    Hai loại thuốc trên, một loại khiến thức ăn ăn vào không được thu nhận, còn một loại khiến bạn không muốn ăn. nên chi chúng đều có tác dụng giúp giảm lượng calo được nạp vào thân thể và khiến cơ thể phải dùng tới nguồn năng lượng được dự trữ trong các mô mỡ. Làm cho lớp mỡ bị tiêu hao đi và khiến bạn giảm được cân.


    [​IMG]

    Những loại thuốc giảm cân hiệu quả nhất

    Nhiều bạn lo âu về hiệu quả và các tác dụng phụ không mong muốn mà thuốc giảm cân đem lại, Đồng thời luôn khoảng cho mình một loại thuốc giảm cân an toàn. Sự lo âu của các bạn là hoàn toàn có căn cứ. Vì trên thị trường thuốc giảm béo hiện nay, ngập tràn các loại thuốc được lăng xê là thuốc giảm cân hiệu quả nhất có tác dụng giảm tới hàng chục kg chỉ trong 1 tháng. Điều đó là hoàn toàn không thể, vì tác dụng giảm cân của thuốc có thể là có thật, nhưng sẽ chỉ với tốc độ từ từ và chậm rãi chứ không thể siêu tốc như vậy được.

    Ngoài ra hiện còn rất nhiều loại thuốc giảm cân có xuất xứ không rõ ràng và sản xuất ra chỉ với mục đích lợi nhuận chứ không hề chú ý tới tác hại của thuốc. Thành phần thuốc cũng không được ghi, hoặc có ghi thì trong thuốc cũng không có những thành phần đó hay không đủ khối lượng như lăng xê. Một số loại thuốc ghi xuất xứ từ Mỹ nhưng trên bao bì lại ghi chữ Trung Quốc. Thật giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng khôn xiết hoang mang.

    Việc dùng thuốc giảm cân của người tiêu dùng cũng là một điều đáng lo ngại, khi mà với tâm lý muốngiảm cân nhanh chóng, họ không dùng thuốc theo chỉ dẫn và liều lượng. song song dùng trong thời gian quá dài gây nên ức chế thân và dẫn tới các tác dụng phụ của thuốc như làm mất nước, thiếu hụt vitamin, cao áp huyết, bệnh tim mạch, mất ngủ, stress… và hàng loạt những tác hại khác. Do đó dùng thuốc giảm cân theo hướng dẫn và lời khuyên của bác sỹ là điều vơ các bạn đang và sẽ sử dụng thuốc giảm béo nên làm.




    [​IMG]

    Có một số loại thuốc giảm cân an toàn và được đánh giá là những loại thuốc giảm cân hiệu quả nhất như thuốc giảm cân Beautiful Slim Body, đây là loại thuốc được tinh chế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với các thành phần thiên nhiên chứa các men linh hoạt giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, làm tiêu hao lượng mỡ thừa- nguyên nhân béo phì trong thân thể. Trong khi đó, thuốc uống giảm cân Beautiful Slim Body còn có chứa các thành phần muối khoáng: sắt, phôtphô, can-xi, ka-li, kẽm lưu huỳnh… kích hoạt các tế bào loại trừ các độc tố ứ trong thân thể lâu ngày.
  2. cobengoc179

    cobengoc179 New Member

    Béo phì, thừa cân là nỗi ám ảnh kinh hoàng mang theo cả vào trong giấc ngủ với những ai không may phải "sống chung với bão". Nó gần như nuốt trọn tinh thần cũng như sự tự tin của bạn vào trong nó, khiến bạn luôn tự ti, rụt rè trước đám đông.

    Bạn còn để điều đó hoành hành bao lâu nữa mà không lập tức đánh đuổi nó đi chỉ bằng thuoc giam can http://myphambequeen.com/lishou-hong.html


    [​IMG]

    Thuốc giảm cân Lishou phục linh collagen không chỉ mang lại cho bạn một vóc dáng quyến rũ mà bàn còn được sở hữu một làn da mịn màng nữa đấy.

    [​IMG]

    Bạn có tin không?

    Hãy đến với thuoc giam can http://myphambequeen.com/thuoc-giam-can-lishou-phuc-linh/
    để cùng trải nghiệm nhé!

    Hotline: 0986 920 525 - 0125 333 8868

Chia sẻ trang này