Skybar Vinhomes Trần Duy Hưng – không gian đẳng cấp

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi vietlongplus, 18/11/16.

  1. vietlongplus

    vietlongplus Member

    Nối tiếp thành công từ những dự án đi trước , dự án Vinhomes D’ Capitale là một trong những chuỗi dự án của tập đoàn Tân Hoàng Minh Group được đánh giá là kiệt tác vượt thời gian hướng đến “ĐAM MÊ – HOÀN HẢO – HIỆU QUẢ”. D’ Capitale mang phong cách kiến trúc tân cổ điển và được lấy tên theo tên của khu vườn lớn thứ 2 nước Pháp.

    Hệ thống tiện ích nội khu ấn tượng tại Vinhomes Trần Duy Hưng
    Dự án là sự kết hợp của 3 ” ông lớn ” : tập đoành đầu tư bất động sản danh tiếng Vingroup, tập đoàn Tân Hoàng Minh và ngân hàng Techcombank. Với sự kết hợp của 3 chân kiềng vững chắc, D’.Capitale Vinhomes Trần Duy Hưng trở thành dự án hội tụ ưu thế vượt trội về cảnh quan, thiết kế đẳng cấp, tiện ích nội khu ấn tượng.

    [​IMG]

    Hệ thống tiện ích nội khu ấn tượng tại Vinhomes Trần Duy Hưng

    Trong đó hệ thống tiện ích nội khu tại dự án Vinhomes Trần Duy Hưng được đánh giá cao. Một số tiện ích nội khu nổi bật như : hồ cảnh quan, vườn nghệ thuật, sky bar, giàn hoa nghệ thuật,hồ bơi trẻ em, … Cư dân Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ được sống trong không gian đẳng cấp nhất. Đặc biệt cư dân sẽ được đắm mình trong gian giải trí đẳng cấp tại Skybar Vinhomes Trần Duy Hưng.

    Thiết kế độc đáo của Skybar Vinhomes Trần Duy Hưng
    [​IMG]

    Thiết kế ấn tượng của Skybar Vinhomes Trần Duy Hưng

    Skybar Vinhomes Trần Duy Hưng được thiết kế độc đáo mang tới không gian sang trọng đẳng cấp cho cư dân. Đây sẽ là không gian giải trí gặp gỡ giao lưu hẹn hò của cư dân. Không gian thoáng đãng cùng hệ thống cây xanh sẽ tạo thành không gian giải trí đẳng cấp.

    [​IMG]

    Cảnh quan xung quanh của Skybar

    [​IMG]

    Cây xanh xung quanh skybar Vinhomes Trần Duy Hưng - Ảnh King Land

    Bạn muốn sống trong không gian đẳng cấp vượt trội cùng hệ thống tiện ích nội khu ấn tượng, hãy đến với Vinhomes Trần Duy Hưng để trải nghiệm cuộc sống thăng hoa.

    Bạn muốn sống trong không gian đẳng cấp của dự án Vinhomes Trần Duy Hưng hãy nhanh tay liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn căn hộ đẳng cấp nhất. Hiện tại tòa C3 D'.Capitale Trần Duy Hưng đang được mở bán và C7 Vinhomes Trần Duy Hưng sắp được mở bán. Thông tin chi tiết về thời gian chính thức mở bán C7 D'.Capitale Trần Duy Hưng sẽ được chúng tôi cập nhật tại đây.

    Xem thêm: Chung cư cao cấp D'.Capitale , C3 D'.Capitale , Anime có kết thúc buồn , sword art online 3 , loli , Anime Smile , Anime bungo to alchemist , rewrite anime season 2
  2. baongan1185

    baongan1185 Member

    Hãng kiến trúc của Anh, Squire and Partners đã hợp tác với tổ chức từ thiện Computer Aid International để biến đổi container vận tải hàng hoá cũ trở thành Zubabox, một trung tâm giáo dục thanh thiếu niên sử dụng năng lượng mặt trời, cung cấp kết nối Internet ở những vùng sâu vùng xa.

    Lần đầu tiên được ra mắt ở Cazuca, gần Bogota, Colombia, container sử dụng năng lượng mặt trời là một nguyên mẫu thiết kế để cung cấp một môi trường an toàn, nơi thanh niên địa phương có thể phát triển các kỹ năng xã hội và kỹ thuật số. Dự án nhằm mang đến không gian làm việc thoáng mát với đầy màu sắc nghệ thuật, ánh sáng và công nghệ.

    [​IMG]

    Computer Aid International lần đầu tiên hợp tác với Squire and Partners vào năm 2014, đã cho ra đời một phiên bản hiệu quả và thú vị của những Zubabox đầu tiên, mười trong số đó đã được triển khai tại mười địa điểm trên khắp châu Phi. Các kiến trúc sư bắt đầu với cùng một khuôn khổ container tái chế đã xác định các thiết kế của Zubabox ban đầu, nhưng sau đó tối đa hóa số lỗ được thiết lập trong Zubabox mới để tăng thêm sự thông gió và ánh sáng tự nhiên. Mặt tiền bóng mờ bên ngoài bóng đã được bổ sung để mở rộng thêm diện tích cho tòa nhà, trong khi kích thước mái nhà cũng lớn hơn để cho phép cài đặt thêm nhiều tấm pin mặt trời hơn.

    Squire and Partners đã làm việc với các nhà sản xuất đồ nội thất địa phương để mang đến những thiết kế bắt mắt. Các container đều được trang bị những bàn ghế gỗ cũng như một bức tranh tường graffiti thực hiện bởi hai nghệ sĩ địa phương. Bên cạnh đó, phòng thí nghiệm cũng được trang bị mười máy tính hiện đại. Thiết kế mô-đun đơn giản có thể hoạt động một mình hoặc được nhóm lại cùng với các đơn vị khác. Những thùng đựng hoa quả khô cũng được tái chế để trồng cây bản địa và hoa, tạo ra một khu vườn ở phía trước của Zubabox.

    Nguồn: Baoxaydung.com.vn

Chia sẻ trang này