Tìm gia sư uy tín dạy cho trẻ tại nhà

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi giasudaian, 22/10/16.

  1. giasudaian

    giasudaian New Member

    Để giúp trẻ giải đáp những thắc mắc trong học tập và tiếp thu nhanh chóng những kiến thức trên lớp thì việc tìm kiếm một gia sư dạy kèm cho trẻ ngay tại nhà là một nhu cầu cần thiết. Nhu cầu ngày một ra tăng chính vì vậy việc tìm gia sư dạy kèm tại nhà ở Hà Nội - giữa thành phố lớn các bậc phụ huynh cần căn nhắc thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn những trung tâm gia sư. Đặc biệtlà cần phải chú trọng đến nhu cầu và mục đích của mình để lựa chọn gia sư cho con mình được hiệu quả.

    Trước tiên bạn hãy xác định xem con bạn đang học với mục tiêu như thế nào: muốn con học có tiến bộ hơn, hay thi vào các lớp chọn hay đi thi học sinh giỏi để bạn có thể tìm gia sư phù hợp với mục tiêu của của mình. Với mục tiêu khác nhau sẽ có những lựa chọn khác nhau.

    [​IMG]

    Đối với những em học sinh cá biệt, bị mất gốc kiến thức, hay có học lực kém thì các bậc phụ huynh nên tìm đến những gia sư có trách nhiệm, có chuyên môn giỏi và có sự kiên trì với học sinh. Nên tìm những gia sư có thể hiểu rõ được những bước khởi điểm của các em để nhanh chóng áp dụng những phương pháp phù hợp. Với những em học sinh kém mất gốc cần phải kiên trì chỉ lại tất cả những kiến thức kĩ cho các em hiểu và có phương pháp để các em có hững thú.

    Đối với những trường hợp muốn con vào đội tuyển học sinh giỏi, phụ huynh có thể lựa chọn cho con những gia sư có lối giảng bài phong phú, có kiến thức chuyên môn sâu và rộng và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy lớp chuyên để có thể giúp các em nhanh chóng tiến bộ vượt trội. Những trường hợp này nên chọn cho con em mình những gia sư có kiến thức chắc sẽ giúp các em nhanh chóng có tiến bộ hơn.

    Một điều nữa khi tìm gia sư dạy kèm đó là phụ huynh cần xác định thời gian và kinh phí. Những điều này cũng là việc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo ý kiến của gia sư trong quá trình tư vấn nhận lớp để phụ huynh có thể quản lí thời gian học tập của các em được tốt hơn. Và cũng nên sắp xếp thời gian học phù hợp để các em có được kết quả học tập tốt nhất. Cũng như chi pì của những buổi học để bạn có thể chủ động về tài chính của mình trong quá trình học của con. Nếu bạn có ý định lựa chọn cho con một giáo viên đến từ các trường danh tiếng thì chắc chắn chi phí của các buổi học sẽ lớn hơn rất nhiều so với những những bạn sinh viên giỏi tại các trường đại học. Vì vậy bạn nên cân nhắc trong việc nên chọn gia sư như thế nào sẽ phù hợp với khả năng học tập con bạn.

    Trên đây là những điều mà phụ huynh nên chú ý khi tìm gia sư tại nhà cho con mình.Nên đặt ra những mục tiêu và mục đích nhất định để chọn được gia sư phù hợp.

    Để tìm gia sư dạy kèm chất lượng và đạt hiệu quả bạn có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết:

    TRUNG TÂM GIA SƯ ĐẠI AN

    Địa chỉ: Số 10 – Ngõ 16A/1 – Đường Lương Ngọc Quyến – Thanh Xuân - Hà Nội

    Email: trungtamgiasudaian@gmail.com

    Hotline: 0462.533.779 – 0915.855.360 - 0981022369

Chia sẻ trang này