Game CF Mobile phiên bản mới hot như nào?

Thảo luận trong 'Thiết bị chơi game' bắt đầu bởi trangfun24h, 22/10/16.

  1. trangfun24h

    trangfun24h Member

    CF Mobile là một trong những game bắn súng trên di động góc nhìn thứ nhất đình đám và hút khách nhất ngày nay trong cùng đồng người chơi Việt nhất là sở hữu bản Việt hóa. Trong tháng 3 cách đây không lâu, CF Mobile đã làm những gammer phải phát cuồng bởi bản gameplay lúc đưa ra phiên bản mới mang toàn bộ tính năng được update, mang đến các cuộc đấu mới và trải nghiệm mới chẳng thể bỏ qua được. cộng Tìm hiểu xem Đây là gì nhé!

    [​IMG]

    Hình thức loạn đấu đầu to hết sức mới trong CF Mobile

    lúc chơi game CF Mobile, đầu to cứng cáp chính là một tấm bia sống cho kẻ địch bủa vây tấn công. CF Mobile sẽ cho ra mắt hình thức đại loạn đấu đầu to mới khôn cùng hấp dẫn và lôi cuốn.

    Cải thiện tối ưu hóa hệ thống chiến đội

    Trong phiên bản mới của game online CF Mobile, nhà phát triển sẽ tiến hành cải thiện, tối ưu hóa hệ thống đấu tranh tổ đội. khi gammer tham dự vào đấu đội là với thể thư giãn tất cả những phúc lợi từ đấu đội duy nhất, giúp game thủ CF Mobile giành được các kinh nghiệm và tiền vàng mau lẹ hơn. người chơi cũng sẽ được nhận những mẫu phúc lợi định kỳ tại hệ thống chiến đấu. bên cạnh đó, đương đầu đội trong CF Mobile sẽ còn nâng cao cơ chế tích tiểm, BXH chiến đội mới sẽ được xếp theo tích điểm của chiến đội.

    >>>> Xem thêm: Tải game Đông Phương Bất Bại Mobile - Game nhập vai cực hấp dẫn

    Với những tính năng mới quyến rũ này, kỳ vọng sẽ mang đến cho các người chơi CF Mobile những giờ khắc chơi game vui vẻ, quyến rũ và quyết liệt hơn.

Chia sẻ trang này