mua iphone 5 giảm giá

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi thanhtrung35g1, 21/10/16.

  1. Điểm qua những ưu điểm của Iphone 5S

    Đầu tiên là màn hình kích thước 4 inch vừa vặn, dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Nếu yêu thích màu vàng gold, các phiên bản IPhone 5s tại Việt Nam vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]

    Xét về cấu hình, vi xử lý A7 trên IPhone 5s vẫn phục vụ được những tác vụ cơ bản nhất. Bởi khi so sánh với các thế hệ trước, chip A7 có tốc độ CPU nhanh gấp 40 lần đời đầu, tốc độ của IPhone 5s cũng nhanh hơn gấp 5 lần so với IPhone 5 và không hề thua kém các smartphone tầm trung hiện nay như Samsung Galaxy S4, LG G2,…

    Bên cạnh chip xử lý mượt mà, nút Home của IPhone 5s cũng được tích hợp thêm cảm biến nhận diện vân tay. Chức năng nhận diện vân tay tích hợp trên IPhone 5s có thể lưu được nhiều dấu tay, nâng cao tính năng bảo mật của thiết bị, và cũng là ưu điểm của model này so với các sản phẩm khác.

    Bạn muốn mua một chiếc Điện thoại để chụp ảnh, hãy chọn IPhone 5s. Nhiều nâng cấp mới và hữu dụng giúp camera của IPhone 5s thậm chí còn vượt cả IPhone 5, một trong những mẫu điện thoại chụp ảnh được đánh giá tốt nhất trên thị trường.

    Gía điện thoại Iphone 5S

    Bẵng đi một thời gian, khi IPhone SE đã chính thức hạ nhiệt, người dùng trong nước bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới IPhone 5s. Bởi cùng kiểu dáng, mẫu mã, chiếc IPhone với tuổi đời 3 năm của Apple có lợi thế giá bán rẻ hơn hẳn so với người đàn em của mình.


    Những thông tin gần đây cho thấy rằng IPhone 5s tại Việt Nam nói chung bao gồm hàng xách tay, khóa mạng của Nhật và chính hãng đã bắt đầu hạ giá. Cụ thể, bạn có thể tham khảo gía bán Điện thoại IPhone đã qua sử dụng hình thức như mới bên Nhật Nam Mobile:

    -IPhone 5S Gray 16Gb Quốc Tế: 4.300.000
    -IPhone 5S Silver 16Gb Quốc Tế: 4.590.000
    -IPhone 5S Gold 16Gb Quốc Tế: 4.790.000
    -IPhone 5S Gold 32Gb Quốc Tế: 5.290.000

    Ngoài ra bạn còn được bao test dùng thử miễn phí trong 10 ngày đầu cùng nhiều phần quà hấp dẫn tặng kèm.
    (Nếu có lỗi hoàn 100% tiền hoặc đổi máy khác)

    – Bảo hành 06 tháng phần cứng.
    – Bảo hành trọn đời miễn phí phần mềm.

    Nhìn chung, động thái giảm giá IPhone 5s của một loạt các hệ thống lớn nhỏ là quy luật chung của thị trường. Nhất là khi Apple đã ra tới 3 thế hệ IPhone sau IPhone 5s. Với khoảng 3 năm tuổi, mức giá chính hãng / xách tay hiện tại dành cho model này là không mấy bất ngờ.

Chia sẻ trang này