Ống kính fuji 60mm f2 4 đơn giản và gọn gàng

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi duanmayanh, 21/10/16.

  1. duanmayanh

    duanmayanh Member


    Đánh giá ống kính fuji 60mm f2 4tốt đẹp và đơn giản với một vài hình ảnh bình thường không có bảng xếp hạng hay chụp bức tường ở đây. Bạn chỉ cần suy nghĩ thật của mình trên ống kính và cách nó làm việc thưởng thức.

    Giới thiệu ống kính fuji 60mm f2 4 cho sự lựa chọn của bạn

    Ống kính fuji 60mm f2 4 các vấn đề với việc sử dụng các máy ảnh là mọi người cần phải suy nghĩ lại về cách họ tập trung vào loại máy ảnh nào là chủ yếu. Chính vì thế phát hiện tương phản của nó vì vậy hãy thử nhằm cho một ánh sáng cho khu vực tối không bằng phẳng.

    Ngoài ra nó không phải là một con quỷ tốc độ nhưng là tốt hơn nhiều so với những gì mọi người đã cho nó danh sách mà bạn đã chọn.
    [​IMG]
    Hơn nữa ống kính fuji 60mm f2 4 với tương phản ống kính này sẽ là tuyệt vời cho ảnh chân dung và tốt cho đám cưới. Do vậy khẩu độ khi tôi chụp trong ánh sáng chủ yếu là tự nhiên tôi vẫn quan tâm cho rằng ống kính fuji 60mm f2 4 khá là tốt.

    Ống kính fuji 60mm f2 4 nhưng thực sự nó là tốt trừ khi làm công việc vĩ mô dành riêng của bạn trong trường hợp này có được tốt hơn một macro cũ với ống mở rộng hơn một chút một chức năng tốt đẹp của nó mà có ích.
    [​IMG]
    Một bức chân dung tốt ống kính fuji 60mm f2 4 có thể đầu cho một mức giá thực sự tốt ngay bây giờ. Chính vì thế, nó giới hạn trong ánh sáng thấp và các tình huống di chuyển nhanh chóng cho phong cảnh tuyệt vời của nó đối với cách tôi làm việc nhưng nó nhận được hầu hết sử dụng bên ngoài vào một ngày đẹp trời, bên trong tôi sử dụng nhiều hơn nữa.

    Xem thêm chi tiết các sản phẩm tiếp theo tại đây: len fujifilm 35mm f1.4 , máy ảnh fujifilm x - t1

Chia sẻ trang này