Mắc cổ tử cung lộ tuyến độ 2 có quan hệ được không?

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi bibinguyen, 1/10/16.

  1. bibinguyen

    bibinguyen New Member

    Viêm lộ tuyến tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ. Bệnh chia làm 3 cấp độ đó là viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, độ 2 và độ 3. Tuy viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 chưa nghiêm trọng bằng độ 3 những chị em phụ nữ bị mắc viêm lộ tuyến ở độ 2 là tình trạng đáng báo động cần phải điều trị kịp thời để tránh xảy ra những biến chứng nguy hiểm. Vậy mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 có được quan hệ không?

    Theo các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội thì viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 là tình trạng diện tích tổn thương chiếm từ 1/3 đến 2/3 diện tích cổ tử cung. Các chị em phụ nữ thường bị mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở giai đoạn này thường có những biểu hiện như: khí hư bất thường, khí hư dạng bọt, có màu trắng đục, hoặc vàng xanh kèm theo mùi hôi khó chịu. Nếu như tiến hành soi cổ tử cung sẽ thấy tổn thương chiếm hơn 1/3 diện tích cổ tử cung. Bệnh nếu như không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống cũng như sinh hoạt hàng ngày của các chị em. Bởi khi mắc bệnh này, chị em thường có cảm giác đau rát, khó chịu thậm chí là bị ra máu khi quan hệ tình dục.

    [​IMG]

    Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung khiến chị em luôn rơi vào trong tình trạng ẩm ướt, khí hư ra nhiều gây bít tắc ở cổ tử cung và là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn ở các chị em. Viêm nhiễm cổ tử cung có thể sẽ gây viêm nhiễm âm đạo, viêm tiểu khung, viêm buồng trứng, viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung nguy hiểm hơn có thể gây ung thư cổ tử cung nguy hiểm đến tính mạng nên chị em cần hết sức chú ý khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2.

    Vậy mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 có quan hệ được không?

    Các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội nhắc nhở chị em. Dù bị mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức độ nào thì bệnh vẫn gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe đời sống của các chị em. Do đó, nếu như chị em có quan hệ tình dục sẽ tác động gây đai đơn thậm chí là làm cho vùng bị tổn thương càng trở nên nghiêm trọng hơn. Ngoài ra, nếu như quan hệ quá mạnh còn khiến bị xuất huyết âm đạo do vùng tổn thương bị chảy máu.

    Mặt khác là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung còn có khả năng lây nhiễm qua đường tình dục. Vì thế, trong quá trình quan hệ tình dục nếu như bạn không sử dụng bất cứ biên pháp an toàn nào còn có thể gây viêm nhiễm sang cho bạn tình đồng thời dẫn đến các bệnh nam khoa nguy hiểm.

    Chính vì thế mà các chị em không nên băn khoăn quá nhiều về vấn đề mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 có cần kiêng quan hệ hay không? Để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống vợ chồng thì chị em nên kiêng quan hệ đồng thời nên tìm đến những địa chỉ chuyên khoa uy tín để điều trị theo đúng chỉ định của các bác sỹ để sớm thoát khỏi căn bệnh này.

    Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến độ 2 uy tín chất lượng

    Từ lâu, phòng khám đa khoa 168 hà nội được nhiều chị em trên khắp các tỉnh thành phía bắc đánh giá là địa chỉ điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung uy tín chất lượng. Phòng khám đã được sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động trong nhiều năm qua. Với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong nghề được tuyển chọn kỹ lưỡng làm người đứng đầu phụ trách các khoa sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám và điều trị tại đây. Ngoài ra, phòng khám cũng luôn chú trọng đến việc đầu tư, đổi mới những trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh.

    Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã giúp rất nhiều chị em thoát khỏi căn bệnh phụ khoa nguy hiểm này thông qua phương pháp Dao LEEP công nghệ Mỹ. Phương pháp này có những ưu điểm vượt trội như: an toàn, ít gây đau, thời gian tiểu phẫu ngắn, sớm hồi phục, tránh gây tổn thương tới các vùng lân cận và đặc biệt là không bị tái phát trở lại.

Chia sẻ trang này