Chia sẻ kinh nghiệm chọn đèn trang trí phù hợp với phong thủy ngũ hành.

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi mrhoangstar, 1/10/16.

  1. mrhoangstar

    mrhoangstar Member

    Theo phong thủy cách bố trí nhiều vật dụng trong nhà cũng vô cùng cấp bách, nó kích hoạt được năng lượng hiệu quả, trấn áp khí xấu cho gia trạch, mang đến những may mắn cho gia chủ.

    Trong số nhiều vật dung trang trí cho căn nhà thi đèn là một yếu tố rất cấp bách trong phong thủy, đèn chất chứa hành hỏa vì vậy có thể kích vương cho gia chủ. Chọn đèn trang trí gỗ trong nhà có những nguyên tắc cơ bản để hợp phong thủy:
    [​IMG]
    Đèn Chùm gốm 5 bóng 6451/5D
    Gía: 7.999.000
    Nay chỉ còn: 5.999.000 VND
    [​IMG]
    Đèn Chùm gốm 6 tay 6434/6D
    Gía: 8.499.000
    Nay chỉ còn: 6.499.000 VND
    [​IMG]
    Đèn Chùm gốm 6 bóng 6313/6D
    Gía: 8.999.000
    Nay chỉ còn: 6.999.000 VND

    1. Chọn theo hướng giao tiếp
    Tùy vào nhu cầu giao tiếp của chủ nhân căn phòng đó mà có cách chọn đèn trang trí sao cho phù hợp. Ví dụ: Phòng ngủ là nơi riêng tư thì vì vậy chọn những đèn chất chứa màu sắc, ánh sáng dịu nhẹ để chất chứa sự ấm áp, thoải mái cho chủ nhân, những loại đèn phù hợp là: đèn để bàn phòng ngủ, đèn thả.Phòng khách là nơi tụ tập nhiều người thì vì vậy sử dụng những đèn có ánh sáng mạnh mang đến nét sang quý trọng và nổi bật cho gia chủ. Loại đèn phù hợp: đèn chùm sang trọng quý phái.

    2. Chọn theo hướng phương vị
    Hướng phương vị cách tính toán để bố trí đèn so với chủ thể xem xét. Ví dụ: phòng khách thì chổ đặt bàn là chủ thể còn nhiều vị trí trái-phải-trên-dưới là phương vị tương ứng. ở chổ đặt bàn là nơi tụ tập nhiều người vì vậy chọn một đèn chùm đặt ở trên với kiểu dán phù hợp với phong cách của gia chủ. Còn nhiều vị trí xung quanh vì vậy đặt nhiều đèn trang trí có ánh sáng yếu hơn ánh sáng của đèn chùm như đèn tường chiếu vào bước giành, đèn cột để chiếu sáng một góc nhỏ…
    3. Chọn theo bối cảnh ứng dụng
    Tùy vào từng kiểu dáng ngôi nhà để bố trí đèn sao cho phù hợp. Ví dụ: Ngôi nhà có thiết kế bình thương không cầu kỳ, không các góc cạnh thì vì vậy chọn những đèn trang trí có thiết kế đơn giản như đèn thả gỗ, không có mủi nhon,ít góc cạnh thì sẽ tạo được sự hài hòa và ánh sáng vừa đủ không làm chói mắt khi vừa bước vào.
    4. Chọn theo ngũ hành
    Chọn màu ánh sáng cho đèn theo nhiều sắc trong ngũ hành. Màu sác trong phòng cũng phải cần tưng sinh để tăng vượng phát cho gia chủ.Màu trong ngũ hành: màu đỏ(hỏa), màu trắng(kim), màu xanh(thủy), màu nâu(mộc), màu vàng(thổ). Ví dụ : Gia chủ là mệnh kim(trắng) thì màu vàng(thổ) thì trong nhà màu chủ đạo là màu vang, cam sẽ phù hợp với gia chủ. vì vậy chọn đèn có hình hạng mềm mại, uốn lượn, tròn như đèn bàn gỗ.

    Rất vui khi được phục vụ quý khách. Đèn Gia Hưng kính chúc quý khách luôn vui khỏe và hạnh phúc.
    Hãy đến và cảm nhận phong cách trang trí Nội, Ngoại Thất, thiết kế ánh sáng chuyên nghiệp và sang trọng với chi phí cạnh tranh nhất.

    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư XD Và TM ĐÈN GIA HƯNG
    © 2008 Đèn Gia Hưng. All right reserved.


    Địa chỉ:
    Cơ sở chính: A10-TT10 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Showroom 1: 26 Ngã tư Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Showroom 2: Số 6 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    Showroom 3: Tòa Nhà Vinaconex, 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Showroom 4: 101 Quốc lộ 32, Từ Liêm, Hà Nội
    Email: giahung.xdtm@gmail.com
    website: www.dengiahung.com - www.dengiahung.vn
    Hotline: 0904.224.982
    Fax: (84-4) 3354.7617

Chia sẻ trang này