Cấu trúc xây dựng ống kính fuji 35 1.4

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi duanmayanh, 1/10/16.

  1. duanmayanh

    duanmayanh Member


    Cấu trúc của ống kính fuji 35 1.4 bao gồm tám yếu tố trong sáu nhóm trong đó có một yếu tố mà không cầu sửa chữa biến dạng hình cầu. Chính vì thế mà cho bạn hình ảnh sắc nét mà không có một chút lóe sáng nào, cho bạn hình ảnh chất lượng đến từng chi tiết.

    Ống kính fuji 35 1.4 đang là thích hợp dành cho những nhiếp ảnh gia muốn thực hiện những khả năng chụp ảnh nhanh với khẩu độ tối đa. Cùng với máy ảnh sử dụng thấu kính phân kỳ bằng thủy tinh đúc giúp giảm thiểu hiện tượng quang sai cho phép thực hiện những bức ảnh nhanh với màu sắc và chi tiết chính xác, rõ nét. Ống kính có tiêu cự chuẩn 35mm góc nhắm tương tự như mắt người, và cho phép đạt được hiệu ứng đẹp trong các vùng ngoài tiêu cự cũng như tạo ảnh xuất sắc. Hơn nữa, trong tiêu cự nhằm tạo ra cảm giác tự nhiên về độ sâu tùy theo thiết lập khẩu độ và đối tượng.

    [​IMG]
    Là một dòng ống kính như fuji 35 1.4 có độ mở tối đa 1.4 không chỉ cho phép bắt sáng tốt nhất mà còn làm giảm thời gian phơi sáng, hạn chế các yếu tố rung nhiễu mà còn có thể chụp được các đối tượng chuyển động nhanh.

    Ống kính fuji 35 1.4 có tiêu cự cố định với góc ngắm tương tự như mắt thường, mang lại những bức ảnh sống động với độ chính xác cao. Chính vì thế một tiêu cự, nghĩa là khoảng cách giữa hai thấu kính trước và sau được giữ cố định, ống kính sẽ cho chất lượng hình ảnh luôn ổn định, hiển thị màu sắc tự nhiên giúp bạn có hình ảnh chất lượng hơn.

    Bạn nên xem khảo thêm các loại ống kính cùng cấp tại đây: XF 27MM F2.8 , fujifilm 60mm f2.4 r macro

Chia sẻ trang này