Da trắng căng mướt không tì vết khi lấy mật ong trộn với thứ này rồi thoa lên mặt

Thảo luận trong 'Kỹ năng' bắt đầu bởi lrocre, 1/10/16.

  1. lrocre

    lrocre Member

    Lấy mật ong trộn với thứ này rồi thoa lên mặt, da trắng căng mướt không tì vết

    Mật ong – sữa chua

    Kết hợp với sữa chua là giải pháp chăm sóc da tuyệt vời nhờ thành phần vitamin và khoáng chất dồi dào. Vì thế, hỗn hợp sữa chua và mật ong giúp ngăn chặn dấu hiệu lão hóa da, tăng cường sức đề kháng cho da luôn khỏe mạnh, mềm mịn và sáng hồng tự nhiên.

    Chuẩn bị :

    - 2 thìa mật ong nguyên chất

    [​IMG]

    Chuẩn bị :

    - 3 thìa sữa chua không đường.

    Cách làm : Trộn đều 2 nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp sệt. Sau khi làm sạch mặt với sữa rửa mặt, bạn thoa đều hỗn hợp lên da, massage trong vòng 1-2 phút rồi để yên 20 phút đến khi hỗn hợp khô lại tự nhiên trên da thì rửa lại với nước ấm. Kiên trì áp dụng 2-3 lần mỗi tuần, da không những mềm mịn mà còn trắng sáng lên trông thấy.



    Mật ong – trứng gà

    Chuẩn bị :

    - 2 thìa mật ong nguyên chất

    - 1 lòng trắng trứng.

    [​IMG]

    Cách làm : Đánh bông lòng trắng trứng lên rồi trộn với 2 thìa mật ong thành hỗn hợp đều. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp vừa có rồi thoa khắp mặt và massage nhẹ nhàng. Thư giãn 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

    Hỗn hợp này không chỉ có tác dụng ngừa mụn hiệu quả mà còn giúp đẩy lùi nếp nhăn, hạn chế khô da, se khít lỗ chân lông và cải thiện sắc tố da rất tốt. Áp dụng 2 lần mỗi tuần để mang lại kết quả tốt nhất nhé.

    Xem thêm: kem dưỡng trắng da toàn thân

    ----------------------------------------------------------------​

    Có bao giờ bạn thắc mắc các ngôi sao hàn họ dưỡng da thế nào mà làn da luôn căng bóng và mịn màng đến thế. Bật mí với bạn nhé..!! đó là bí quyết chăm sóc dưỡng da từ nguyên liệu tự nhiên bởi vì hơi ấm trên bày tay khi bạn thoa lên mặt giúp dưỡng chất thấm vào da dễ dàng, lớp nền trông sẽ tự nhiên hơn. Bạn cũng muốn sở hữu một là da trắng sáng như thế thì bạn hãy bắt tay vào làm ngay thôi nào. Vơi các dòng kem dưỡng trắng da không phải ai sữ dụng các bí quyết chăm sóc da đều hiệu quả vì cơ địa mỗi người khác nhau nên kem hấp thụ cũng khác nhau nhưng bạn yên tâm với dòng kem tắm trắng toàn thân lro’cre của chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn làn da trắng hồng một cách tự nhiên không hại cho da


    Kem tắm trắng toàn thân lro'cre Không chứa hóa chất lột tẩy, không chất phụ gia, kem tắm trắng toàn thân lro’cre đặc biệt an toàn cho da, không gây kích ứng, kể cả làn da nhạy cảm.

    Các dưỡng chất tự nhiên sẽ từ từ thẩm thấu vào da, biến chuyển làn da từ ngăm đen, thô ráp sang trắng mịn, hồng hào một cách tự nhiên.

    [​IMG]

    Hiệu quả sử dụng kem tắm trắng toàn thân lro’cre sau 4 – 6 tuần tắm trắng (1 tuần tắm 1 lần).

    Xem chi tiết sản phẩm: tắm trắng toàn thân hiệu quả

    Hãy tìm tới KEM LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
    Chi tiết xin liên hệ:
    Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
    Hotline: 0934. 834. 678
    Website: kemduongtrangdatoanthan.net
    kem dưỡng trắng da ban đêm

Chia sẻ trang này