Biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Riverside giai đoạn 2

Thảo luận trong 'Thông tin dự án' bắt đầu bởi trangfun24h, 29/9/16.

  1. trangfun24h

    trangfun24h Member

    Được suy đoán là 1 Siêu thành phố ấn tượng bậc nhất tại Hà Nội, dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 hay còn gọi là Dự án Vinhomes The Harmony lúc ra mắt sẽ có hạng mục Biệt thự cao tầng sở hữu các công trình hạng sang cao cấp.

    Được kế thừa và phát huy những ưu thế, nổi bật trong công đoạn vun đắp và Thiết kế dự án Vinhomes Riverside những tòa Biệt thự tại Vinhomes Riverside giai đoạn 2 hứa sẽ quy tụ các tinh hoa trong thời kỳ xây dựng cũng như những trị giá sống vượt bậc.

    [​IMG]

    Vị trí

    Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 là 1 phần trong quần thể Biệt thự Vinhomes Riverside 2. sở hữu vị trí tại Long Biên – Hà Nội. Là nơi kết nối thuận lợi với phổ quát hạng mục liên lạc, trường học to của Thủ Đô, cộng cơ sở hạ tầng liên lạc hiện đại, đồng bộ tạo điều kiện cho việc chuyển động, đi lại của cư dân được tiện lợi hơn bao giờ hết.

    Thiết kế

    dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được xây dựng và Thiết kế vô cùng đẳng cấp với các công trình đẳng cấp, gần như nhân thể nghi. Cả 3 toà Biệt thự của Dự án đều được Thiết kế cực kỳ khéo léo, kĩ càng bởi những kiến trúc sư bậc nhất của Vingroup. Lối kiến trúc tại những Căn hộ này tiếp tục sẽ tiếp nối lối kiến trúc xanh, đương đại, đúng chất Singapore – 1 đất nước nổi tiếng thế giới về Xanh – Sạch – Đẹp.

    các ưu điểm mà Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được lợi trong khoảng công trình

    • Uy tín từ chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup
    • nhãn hàng nức danh Vinhomes
    • Vị trí địa lý
    • Hệ thống nhân thể ích tiêu chuẩn quốc tế, đẳng cấp 5* phục vụ cư dân sinh sống tại Đây.
    dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 chính là địa điểm lý tưởng cộng sở hữu Biệt thự Vinhomes Riverside một sẽ đáp ứng 1 lượng lớn các nhu cầu về nhà ở tại khu vực Long Biên nhắc riêng cũng như của Toàn đô thị Hà Nội nói chung. bên cạnh đó, hiện giờ vẫn chưa có thông báo chính thức về việc ra mắt Dự án này. hy vọng chỉ mất khoảng tới, chủ đầu tư sẽ sớm triển khai dư án đến có thị phần BĐS, để các khách hàng để ý không còn phải chờ đợi lâu thêm nữa.

Chia sẻ trang này