Có một Samsung Galaxy Note 5 màu bạc phá cách và hot nhất

Thảo luận trong 'Điện thoại Android' bắt đầu bởi dienthoaisamsungnote5, 29/8/16.

  1. lúc hãng Samsung cho ra mắt Galaxy Note 5 màu bạc Titanium xách tay chính hãng thì đã khiến các Fan Galaxy Note 5 dậy sóng. sở hữu việc hãng Samsung dừng về màu sắc bạc Titanium hàng hiệu của từng nước và dành đầu tiên cho nước mình thì đã khiến cho Galaxy Note 5 màu bạc Titanium xách tay hàng hiệu nóng và thi thoảng hơn bao giờ hết.

    vì sao Galaxy Note 5 màu bạc Titanium xách tay chính hãng lại hot và được săn đón phổ quát tới tương tự .
    Sau đây mình sẽ đưa vài lí do để giải thích tại sao Galaxy Note 5 màu bạc lại nóng tới như vậy .

    [​IMG]

    Mở hộp Galaxy Note 5 màu bạc

    Màu bạc Titanium xuất hiện trước hết trên loại Galaxy Note .

    Sau lúc Galaxy Note 5 màu trắng, màu đen, màu vàng tung ra thị phần thì đã mang những phản hồi tốt từ người dùng. bởi thế sau chậm triển khai hãng Samsung với quyết định táo bạo là tung ra Galaxy Note 5 màu bạc ra thị phần mà trước chậm triển khai màu này chưa xuất hiện trên chiếc Galaxy Note trước chậm triển khai .

    Galaxy Note 5 màu bạc Titanium dành riêng cho tuổi teen

    có những màu sắc truyền thống như đen Saphire, trắng , đen đã quá nhàm chán trên thị phần . ko tinh tế như màu trắng,sang trọng như màu vàng, hấp dẫn như màu hồng. Thì nay đã có Note 5 màu bạc dành riêng cho bạn trẻ năng động phá phương pháp . sở hữu màu sắc này trên điện thoại Note 5 của bạn sẽ khiến cho bạn thời trang ,phong cách thức hơn lúc đi chung mang những người bạn.

    [​IMG]

    Hình ảnh Galaxy Note 5 màu bạc Titanium thực tế

    Galaxy Note 5 màu bạc rất thi thoảng và độc quyền

    So có những màu khác thì Galaxy Note 5 màu bạc bị hạn chế về số lượng tại số đất nước. nhà sản xuất ưu tiên phiên bản này hơn trên đất nước họ. do vậy những Note 5 màu bạc chính yếu mang trên thị trường là về nguồn xách tay Hàn Quốc hoặc là hàng hàng hiệu độc quyền. thành ra để tậu được một chú dế Galaxy Note 5 màu bạc Titanium xách tay xịn là một điều ko thuận lợi .

    Cấu hình cực khủng

    có màn hình 5,7 inch mang độ phân giải một.440 x hai .560 pixel và công nghệ AMOLED trên đã giúp màn hình Note 5 hiển thị màu sắc một cách cực nét. cộng với ngừng thi côngĐây là bộ Ram 4GB và hiệu năng cực thấp của Galaxy Note 5 đem lại . Nó giúp chúng ta thao tác nhanh trên dòng điện thoại và ko cần phải load lại lúc vào vận dụng lại lần nữa. Bạn có thể lướt web và game 3D 1 phương pháp khoải mái mà ko lo về vấn đề hiệu năng.

    Vẻ đẹp không thể chối từ của Galaxy Note 5 màu bạc

    Ngoài với cấu hình cực khủng như bao cái điện thoại Galaxy Note 5 khác thì ngoại hình tinh tế trên Galaxy Note 5 màu bạc là đều không thể bỏ qua. mẫu điện thoại Galaxy Note 5 màu bạc chúng ta được vật dụng khoa học CMF cho hai mặt kính. vì vậy màu bạc Galaxy Note 5 có thể tùy biến màu sắc bạc của mình dưới điều kiện ánh sáng khác nhau. tuy nhiên máy ít bám vân tay so mang màu khác, làm chúng ta thoả thích trong việc cầm nắm dòng điện thoại của mình trên tay.

    cái bút S-pen huyền thoại.

    cộng với mẫu điện thoại Galaxy Note 5 màu bạc Titanium xách tay xịn là cái bút S-pen truyền thống có cộng tông màu sở hữu mẫu điện thoại.Chiếc bút S-pen lần này sẽ với các tính năng mới như màu bạc của nó. Chúng ta sẽ chụp nguyên màn hình trang web 1 cách nhanh chóng . bên cạnh đó cái bút S-pen còn ghi chú cực nhanh trên điện thoại lúc rút ra mà không cần mở khóa điện thoại.

Chia sẻ trang này