Trên tay máy ảnh Fujifilm X-T2: Video so sánh với X-T1, nâng cấp cảm biến, bộ xử lý, quay video 4K

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi nva24261, 29/8/16.

  1. nva24261

    nva24261 Member

    100 Conversations có ý nghĩa.

    Cho dù doanh nghiệp của bạn đã nhìn thấy một chút của sự thành công hoặc nếu bạn đã chỉ hạ cánh xuống một khách hàng cho đến nay, hãy để tôi hỏi bạn điều này: nơi mà thỏa thuận diễn ra?

    thiet ke to roi



    Câu trả lời: bên trong một cuộc trò chuyện.



    Cho dù đó là trong người, qua điện thoại hoặc qua email, không có việc đã từng được thực hiện bên ngoài của một cuộc trò chuyện.



    Một cuộc trò chuyện là một cuộc họp của tâm trí, nơi bạn làm càng nhiều (hoặc nhiều hơn) nghe hơn bạn nói. Trong một cuộc trò chuyện, nếu được thực hiện một cách chính xác, bên kia sẽ cho bạn biết những gì họ đang làm việc trên, những gì họ đang phải vật lộn với, và trong một vài trường hợp, người ta thậm chí có thể cho thấy khu vực nơi bạn có thể có thể giúp đỡ.

    thiết kế folder



    Hầu hết các cuộc đàm thoại không kết thúc bằng một thỏa thuận. Nhưng nếu có bao giờ là một việc, bạn có thể đặt cược nó sẽ đến vào đầu, giữa hoặc cuối của một cuộc trò chuyện.



    DUH. Bắt trôi dạt của tôi ở đây? Là khái niệm này không phải là "cách mạng" đủ cho bạn?

    thiết kế tờ rơi



    Nó nên được. Nó nên được thổi 'tâm freakin của bạn ngay bây giờ bởi vì nó là một trong những chiến lược mà hầu hết mọi người chỉ đơn giản là không làm.



    Vậy làm thế nào để bạn sử dụng thông tin này để có được nhiều người tìm thấy bạn, như bạn và trả tiền cho bạn?



    Đơn giản: Có nhiều cuộc trò chuyện với mọi người về những điều quan trọng đối với họ (nhấn mạnh vào chúng). Hỏi về những điều mà họ đang làm việc trên và chỉ thích hợp nếu đặt câu hỏi: "Bạn có muốn giúp với điều đó?"

Chia sẻ trang này