[Trên tay] Meizu M3 note chính hãng: 4,49 triệu, 5.5" Full-HD, pin 4.100 mAh, nút Home đa năng

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi nva24261, 29/8/16.

  1. nva24261

    nva24261 Member

    Nếu bạn không thể quyết định trong số tất cả các trang mà bạn có, bạn có thể đạt được một cái nhìn sâu sắc rất lớn vào dòng chảy giao thông như thế nào thông qua trang web của bạn bằng cách truy cập Google Analytics và chọn hành vi.



    Liên quan: Google Chrome sẽ bắt đầu Chặn Flash trong Favor của HTML5



    7. Làm cho nó rõ ràng.

    Khi mọi người ghé thăm trang web của bạn cho lần đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn sàng lọc chúng ra với một nhiệm vụ rõ ràng hoặc thậm chí là một khẩu hiệu phải lên phía trước. Bằng cách này, chỉ có những người, những người đang tìm kiếm các loại thông tin mà bạn cung cấp, sẽ dính.

    thiết kế tài liệu bán hàng



    Một cách để xem nếu bạn đang làm một công việc tốt việc thu hút các loại quyền của độc giả là nhìn vào tỉ lệ đầu vào, tỷ lệ thoát và trả lãi cho các trang cá nhân.

    thiết kế biển quảng cáo



    Nếu một trang có một số lượng lớn các mục, nhưng 80 phần trăm của lưu lượng được nảy, rõ ràng là có một vấn đề với trang.



    8. Làm cho nó tập trung.

    Đó là ok để có lợi ích khác nhau và có kiến thức trong nhiều hơn một chủ đề.

    thiết kế infographic



    Tuy nhiên, bạn phải thu hẹp trong một vài chủ đề hoặc ít hơn. Bạn có thể chọn chủ đề rộng hơn như "tiếp thị kỹ thuật số" thay vì "tiếp thị truyền thông xã hội." Nhưng nó đi trở lại là hữu ích cho một nhóm rất cụ thể của người dân. Lái xe mà tập trung và nhà hữu dụng trước khi dùng trên bất kỳ chủ đề hơn.



    Liên quan: Website này Muốn Hãy lập kế hoạch chuyến đi kế tiếp của bạn nhanh chóng và không đau



    9. Làm cho nó có giá trị.

Chia sẻ trang này