Tử vi hàng ngày của cung Kim Ngưu thứ 3 ngày 30/8/2016

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi viethdc, 29/8/16.

  1. viethdc

    viethdc New Member

    Tử vi hàng ngày cho thấy lời nói cũng như hành động có nhất quán thì đó chính là chìa khóa giúp cho bạn tư duy thông thoáng hơn. Dễ dàng nắm bắt cũng như có cơ hội để đột phá trong sự nghiệp của mình. Dù học hành hay là công việc, nếu như bạn đã “nhúng” tay vào làm thì y như rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt.

    Khoảng thời gian đầu tuần này chắc chắn Kim Ngưu sẽ được đón nhận tin vui về vấn đề tài chính. Cùng với đó là cái đầu linh hoạt, khả năng quản lý tài chính rất nhạy bén. Và cũng từ đấy bạn sẽ biến túi tiền của mình dày gấp đôi thường ngày đó.

    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày của cung Kim Ngưu thứ 3 ngày 30/8/2016​

    Xem tử vi thấy rằng Kim Ngưu cần phải lưu ý nhất đó chính là phương diện tình cảm. Bởi vốn dĩ tình cảm lứa đôi dạo gần gây không được lý tưởng cho lắm, lại có kẻ thứ ba xen ngang vào phá đám. Bạn sẽ có cảm giác mọi thứ trở nên rối tung rối mù, không biết mình nên bắt đầu từ đâu.

    Có thể ngày hôm nay bạn sẽ có cảm giác bị áp lực khi phải đưa ra tuyên bố hoặc cam kết nào đó trong ngày hôm nay đấy, đặc biệt là phía bạn thân hoặc là từ phía nửa kia của mình nha. Tuy nhiên đó có thể không phải là việc mà bạn coi thường được đâu.

    [​IMG]

    Xem tử vi hàng ngày của cung Kim Ngưu thứ 3 ngày 30/8/2016​

    Đây chính là khoảng thời gian bạn cần phải xem xét lại những gì đã qua và tránh đưa ra các quyết định quan trọng để có thể thay đổi được cuộc đời của mình cho tới khi Kim Ngưu hiểu hết được mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ đó. Tu vi tron doi 12 con giap cho bạn biết được chi tiết về cuộc đời của mình hơn đó, hãy xem ngay khi có thời gian nha.

    Lúc này bạn đang nghĩ rằng mình cần phải có trách nhiệm làm hài lòng và khiến cho nửa kia của mình được hạnh phúc mà không cần bất cứ một yêu cầu nào. Nếu như tâm trạng của bạn thấy cô đơn, hãy mạnh dạn mà bước ra ngoài kết bạn mới đi nào. Kim Ngưu cần phải biết, định mệnh đang ở trogn tay mình, bạn có thể đi bất cứ đâu và làm bất cứ điều gì mà bạn muốn.

Chia sẻ trang này