Ưu điểm nổi bật của dòng loa JBL 728 mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Âm thanh - Audio' bắt đầu bởi phuonganh1702, 29/8/16.

  1. phuonganh1702

    phuonganh1702 Member

    Khi bạn muốn sở hữu cho mình một dòng loa hội trường cao cấp chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn dòng loa JBL 728 này và ưu điểm của dòng loa này.

    [​IMG]
    Loa JBL 728 dòng sản phẩm nằm trong phân khúc loa hội trường JBL, thương hiệu loa dẫn đầu về công nghệ và chất lượng âm thanh chuyên nghiệp nhất hiện nay. Loa JBL 728 là giải pháp số 1 cho các dự án lắp đặt âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, sự kiện ngoài trời,...đòi hỏi loa sub công suất lớn, khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài.

    Loa hội trường JBL 728 được sản xuất trên công nghệ hoàn toàn mới của JBL giúp cho loa có công suất hoạt động lớn hơn, thay đổi thiết kế để đơn giản nhưng không hề bị đơn điệu hơn nữa chất lượng âm thanh tuyệt vời là điểm thú hút khách hàng chọn mua dòng sản phẩm này hiện nay trên thị trường. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm, hài lòng hơn khi chọn mua loa hội trường JBL 728.

    Ưu điểm nổi bật riêng biệt của loa JBL SRX728

    Loa JBL SRX 728 là dòng loa phù hợp với các phòng họp lớn, âm thanh hội trường, đám cưới, sự kiện ngoài trời. Với những ưu điểm sau chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục bởi những tính năng vượt trội của sản phẩm.

    - Loa sub JBL 728 được thiết kế khá đơn giản, kiểu dáng hình chữ nhật giống đa số các dòng loa sub hiện nay trên thị trường. JBL 728 được thiết kế với 4 tay cầm để giúp việc vận chuyển, di chuyển đơn giản và thuận tiện hơn, linh kiện bên trong đều là hàng chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

    - Vỏ loa hội trường JBL 728 sử dụng công nghệ ép tấm gỗ theo tiêu chuẩn của Đức, với 13 lớp gỗ được ép lại bằng keo nhiệt EGC. Đây là công nghệ ép gỗ hiện đại được sử dụng duy nhất trên sản phẩm loa jbl 728 trong các sản phẩm của loa hội trường JBL.

    [​IMG]
    Đồng thời lớp sơn của loa sử dụng công nghệ sơn I-full giúp lớp sơn trên sản phẩm khó bị xước khi có những cọ xát không may, khó bị phai màu khi sản phẩm hoạt động liên tục ngoài trời.

    - Thùng loa JBL SRX 728 được đo khá tỉ mỉ, chi tiết, bên trong có một lớp bông để tiêu âm và làm giảm các lực không cần thiết đồng thời để âm thanh đầu ra tốt hơn. Phân tần của loa hội trường được trang bị công nghệ tiên tiến nhất giúp phân tách các tần số âm thanh đưa vào loa cho đầu ra âm thanh tốt nhất.

    - Một điểm được khách hàng đánh giá cao hiện nay về chất lượng của loa JBL SRX 728 chính là loa bass của sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiêu chuẩn của Đức với 6 xương to đảm bảo cho loa hoạt động trong thời gian dài, ổn định với công suất lớn mà không ảnh hưởng đến màng loa. JBL 728 được trang bị 2 loa bass 50cm giúp âm thanh của loa bass đầu ra rất trong, tròn trịa và có độ vang mạnh mẽ hơn loa jbl 728.

    Bên cạnh đó, mỗi loa bass của sản phẩm được ngăn cách bởi một vách ngăn khác nhau và củ bass được giữ cố định giữ chắc bằng một thanh gỗ ngang bên trong đảm bảo âm thanh đầu ra của loa luôn tuyệt vời nhất.

    Có thể nói loa JBL SRX 728 là sự lựa chọn thông minh nhất trong các dòng loa hội trường hiện nay. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn kết hợp cùng một đôi loa JBL 725 sẽ cho chất lượng âm thanh đỉnh cao và hoàn hảo nhất.

    Mua loa JBL 728 giá rẻ ở đâu?

    Với những ưu điểm nổi bật trên, bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay cho hệ thống âm thanh của mình một chiếc loa JBL SRX 728S ngay hôm nay.

    Với tất cả những điều trên khi bạn muốn sở hữu cho mình dòng loa hội trường, bạn nên tìm đến Tín Phát Audio để được chúng tôi tư vấn chi tiết về các loại thiết bị âm thanh như loa hội trường và micro không dây.
    Chỉnh sửa cuối: 15/9/16

Chia sẻ trang này