Có nên bảo quản thực phẩm này trong tủ lạnh

Thảo luận trong 'Tủ lạnh' bắt đầu bởi phuongrao3s, 29/8/16.

  1. phuongrao3s

    phuongrao3s New Member

    Bạn dùng ngăn đông tủ lạnh chỉ để bảo quản thực phẩm tươi như thịt , cá và để làm đá? Hãy để chúng ta chỉ ra những thực phẩm khác mà bạn có xác xuất để vào ngăn đông nữa nhé.

    Trứng

    Bảo quản trứng là một công năng đặc biệt của ngăn đông với thì giờ bảo quản lâu lại không làm mất chất dinh dưỡng bên trong trứng. Hãy đập vỡ trứng rồi cho chúng vào các khay đựng hoặc hộp , không được bảo quản nguyên vỏ vì sẽ gây nổ trứng.
    bảo hành máy giặt toshiba tại hà nộiBảo quản trứng là một công năng đặc biệt của ngăn đông với thì giờ bảo quản lâu lại không làm mất chất dinh dưỡng

    Bạn nên đập vỡ trứng rồi cho chúng vào các khay đựng hoặc hộp , không được bảo quản nguyên vỏ vì sẽ gây nổ trứngXem thêm: Có nên bỏ trứng trong tủ lạnh?
    [​IMG]

    Trái bơ

    Bơ là một trong những loại trái khá khó để bảo quản vì chúng mau bị nhũn và hư. Nhưng , có một cách sau mà ít người biết khi bảo quản bơ. Bạn hãy tách hạt bơ ra , lấy phần thịt cho vào tô hoặc hộp đựng , nghiền nhỏ và thêm một ít nước chanh , rồi bảo quản trong ngăn đông tủ lạnh.

    Bạn hãy tách hạt bơ ra , lấy phần thịt cho vào tô hoặc hộp đựng , nghiền nhỏ và thêm một ít nước chanh

    Khoai tây

    Chắc hẳn ai cũng đã biết rằng không nên bảo quản khoai tây trong ngăn mát. Tuy thế , nếu có nhiều khoai tây không ăn hết được mà phải để lâu thì phải làm sao? Bạn hãy luộc chúng sơ trong 5 phút , để nguội rồi bọc kín cho vào ngăn đông. Cách này sẽ giữ khoai tây tươi ngon trong thì giờ dài.
    sua tivi tai ha noi

    Ngô ( bắp ) tươi

    Đối với những trái ngô vừa mới thu hoạch xong , hãy để nguyên vỏ và bảo quản trong ngăn đông với túi zip hoặc cố gắng bọc kín lại. Thì giờ dùng cho loại thực phẩm này sẽ được lâu hơn.

    Đối với những trái ngô vừa mới thu hoạch xong , hãy để nguyên vỏ và bảo quản trong ngăn đông

    Cà phê thừa

    Đối với cà phê thừa , bạn có xác xuất cho chúng vào các khay làm đá và dùng như những viên đá để làm lạnh cho các cốc cà phê trong tương lai.

    Đối với cà phê thừa , bạn có xác xuất cho chúng vào các khay làm đá

    Hãy để tâm mỗi khi bảo quản các thức ăn này bạn nhé. Nó sẽ giúp ích xã hội rất nhiều cho việc làm nội trợ cũng như nhà bạn đấy.
    http://baohanhmaygiattaihanoi.vn/sua-tu-lanh-toshiba-tai-ha-noi/

Chia sẻ trang này