Pad Thai một trong các món quà du khách phải mua khi đi du lịch

Thảo luận trong 'Đặt vé máy bay' bắt đầu bởi dmecs, 29/8/16.

  1. dmecs

    dmecs Member

    Bangkok là một điểm đến du lịch hấp dẫn và mua sắm giá rẻ, thức ăn ngon, phong phú và đa dạng. Dưới đây là danh sách các mặt hàng du khách đặt vé máy bay đi bangkok BKK nhất định phải mua khi đi du lịch đến Bangkok.

    1. Pad Thai đóng gói sẵn

    [​IMG]

    Pad Thai là một trong những món ăn địa phương các món ăn Thái nổi tiếng thơm ngon và chắc chắn mục mua tại Bangkok. Món này được yêu thương không chỉ bởi người dân địa phương mà còn khách du lịch nước ngoài. Du khách có thể thưởng thức Pad Thai Restaurant tại Bangkok, hoặc tại quầy bán hàng rong trên đường phố. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này ở nhà, nó không thể bỏ qua việc mua mì ăn liền trong các cửa hàng tiện lợi và siêu thị.

    2. Mama Noodle canh chua

    mì gói Tương tự Pad Thai mì Mama thương hiệu cũng là một trong những món mì nổi tiếng được tiêu thụ nhanh chóng tại Bangkok. Thái lẩu chua hương vị yêu thích ở Bangkok, được đóng gói trong một túi nhỏ rất thuận tiện cho bạn mang theo trong hành lý của bạn.

    3. Hành tím khô

    hẹ tây khô ít khách du lịch thường lựa chọn mua đi du lịch vào Bangkok. Nhưng đó là một loại gia vị ngọt và mặn tuyệt vời cho món ăn khác nhau. Du khách book vé máy bay đi thái lan TH có thể mua các loại gia vị này rất rẻ ở chợ hoặc siêu thị ở Bangkok.

    4. Mực Thái Bento

    [​IMG]

    Bento Thái mực là một trong những món ăn nhẹ phổ biến nhất ở Bangkok để mua. Đây là siêu món ăn cay, hương vị là mức độ khá mạnh. Vì vậy, nếu bạn thích ăn các tín hữu mực không thể bỏ qua món ăn ngon này.

    5. Đậu phộng Koh - Kae

    Đậu phộng món ăn đã trở thành một món ăn mang tính biểu tượng của Thái Lan với bao bì đặc biệt và nhiều màu sắc. Đậu phộng món ăn có nhiều hương vị khác nhau từ hương vị dừa, chỉ dài để nướng.

    6. Bánh Hoàng gia Chitralada sữa

    bánh quy sữa bánh là khá phổ biến với cư dân Bangkok, và tiếc nếu bạn không cố gắng ăn bánh này được coi là không đến Thái Lan. Sữa Bánh quy có hai hương vị để lựa chọn: sô cô la sữa nguyên chất và hương vị. Mua ngay một chiếc bánh sữa gói đặc biệt như một món quà ngọt ngào cho những người thân yêu của bạn.

    Website tham khảo vé máy bay Vé máy bay đi Hàn Quốc KR đại lý vé máy bay giá rẻ

Chia sẻ trang này