Về với Vườn Cam – về với thiên nhiên!

Thảo luận trong 'Cho thuê nhà đất' bắt đầu bởi dautu33, 20/7/16.

  1. dautu33

    dautu33 New Member

    Biệt thự Vườn Cam

    Cần bán biệt thự orange garden ngay sát Khu đô thị Splendora Bắc An Khánh.

    Liên hệ: Ms. Thùy Linh - 094 151 0092

    biệt thự vườn cam vinapol

    Nhà biệt thự đơn lập

    diện tích của căn này là 234m2

    Mặt đường 13.5m

    Ngay sát hồ trung tâm của cả khu đô thị

    Từ trong nhà đi ra hồ trung tâm chỉ vài bước chân, vô cùng tuyệt vời để cả gia đình luôn luôn có không khí trong lành nhất, và bất cứ lúc nào cũng có thể đi dạo quanh hồ được.

    Hiện tại cả khu đô thị đã làm xong hạ tầng ngầm, phân lô, hồ điều hòa, khu cây xanh….Chuẩn bi tiến hành khởi công xây dựng nhà biệt thự

    Cơ hội đầu tư có 1 0 2 trong năm 2016

    biet thu orange garden

    Ngoài ra, Thùy Linh còn một số vị trí khác với mức giá để đầu tư được, vô cùng hấp dẫn

    Quý vị có tin không, chỉ từ 10tr/m2 đến 20tr/m2 tùy vị trí,

    Dự án khu đô thị Vườn Cam nằm trên địa phận của hai xã Vân Canh và Lại Yên thuộc Hoài Đức, Hà Nội. Đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao và đầy tiềm năng với sự hình thành của nhiều khu đô thị. Bên cạnh Orange Garden, một số cái tên không thể không kể đến như: Khu Đô thị cao cấp Bắc An Khánh ( Splendora), khu đô thị Gleximco, khu đô thị Nam An Khánh, Thiên Đường bảo Sơn, Khu đô thị Kim Chung Di Trạch… là những khu đô thị cao cấp lân cận. Bên cạnh đó với vị trí địa lý thuận lợi của mình, con đường giao thông khi di chuyển từ KĐT đến các khu đô thị này, đến các trung tâm hành chính, khu vực nội đô sẽ dễ dàng và nhanh chóng đến bất ngờ.

    Với hạ tầng xã hội đồng bộ gồm nhà trẻ mẫu giáo, trường liên cấp 1,2,3 , khu phức hợp thể thao, công viên cây xanh và hồ điều hòa rộng tới 3ha, khu biệt thự Vườn Cam Vinapol sẽ trở thành một không gian sống sinh thái, đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu sống chất lượng cao, hoàn hảo cho các cư dân tại nơi đây.
    Chính vì thế nên khu biệt thự Vườn Cam chắc chắn sẽ sớm trở thành một khu biệt thự cao cấp, sang trọng, sinh thái trong tương lai không xa của thủ đô Hà Nôi, đáp ứng mong mỏi một cuộc sống cao cấp, là điểm dừng chân cho mọi sự lựa chọn của những mái ấm gia đình từ khắp trong và ngoài nước.
    Hãy liên hệ ngày với Thùy Linh để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!
    Thùy Linh - 094 151 0092 - đựợc phục vụ bạn là niềm vinh hạnh của tôi!
  2. vietha11

    vietha11 Member

    Lang thang trên mạng thấy có vụ mua xe thanh lý của cục hải quan, bạn nào có nhu cầu vào mua xe giá rẻ nè https://goo.gl/4VKLwx

Chia sẻ trang này