thúc đẩy Traffic từ search từ khóa trên google Google.com đến website của bạn

Thảo luận trong 'Thiết bị chống sét tia tiên đao' bắt đầu bởi wthoinay9, 28/4/16.

  1. wthoinay9

    wthoinay9 Active Member

    Dịch vụ của chúng tôi mang lại traffic thực từ việc người dùng search từ khóa website của bạn để ghé thăm website của bạn một cách chính xác và hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Từ khóa của bạn không cải thiện ví trí?
    Website của bạn không có traffic search keyword trong thống kê của Google Analytics?
    Những điều trên đều là điểm trừ cho website của bạn trong mắt google, vậy thì làm sao để cải thiện điều đó?
    Hãy liên hệ với chúng tôi để có ngay lượt ghé thăm trang web của bạn bằng việc search từ khóa trên google. Hàng ngàn lượt traffic search keyword mỗi ngày sẽ giúp website của bạn nhanh chóng được google Index trust.
    LÀM SAO ĐỂ KIỂM TRA KẾT QUẢ TRAFFIC:
    Google analytics và Webmaster search analytics là hai công cụ tuyệt vời để đếm lượt hiển thị traffic search keyword
    Chúng tôi luôn đảm bảo có dư traffic từ 1.000 đến 5.000 traffic cho mỗi gói order
    Đặt hàng với chúng tôi ngay hôm nay để thúc đẩy website của bạn lên top.
    Quý khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi từ khóa và website chúng tôi sẽ đưa người dùng đến website của bạn từ chính từ khóa mà các bạn cung cấp.
    Với điều kiện từ khóa trong website của bạn khi search trên google.com nhận được kết quả hiển thị không vượt quá trang thứ 3
    Ví dụ:
    từ khóa mà bạn cung cấp "3xapps" khi search thì kết quả trả về trang web của bạn phải nằm ở trang 1 (tốt nhất), trang 2 hoặc trang 3 để người dùng dễ ràng đi tới trang web của bạn
    Chúng tôi không nhận với với từ khóa mà khi search trên google.com dẫn đến kết quả hiển thị website ngoài trang thứ 3 của kết quả tìm kiếm
    Thêm chi tiết vui lòng LH Mr Khánh 0934225077
    Yahoo/Skype: hanhtrinh24h
    Web: hanhtrinh24h.com
  2. Hơn 800 lô đất nền sẵn có hầu hết các tiện nghi ở Quảng Nam đang được chủ đầu tư mở bán. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: dự án melosa, Dự án Luxcity, Opal Riverside Bình Triệu, Căn hộ Hà Đô Quận 10, Sunrise City, An Gia Riverside... )

    [​IMG]

    Tất cả các lô đất ở khu đô thị An Thịnh do đại diện công ty Phú Gia Thịnh làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích 12,6 ha, tổ hợp dự án chung cư An Thịnh gồm có các phân khu chức năng riêng biệt bao gồm nhà phố, biệt thự, shophouse và dự án nhà thu nhập thấp.

    Tổ hợp chung cư An Thịnh có vị trí ngay tại khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam. Phía Đông giáp sông Cổ Cò. Phía Tây giáp khu dân cư kết nối thẳng đến trục ĐT 607 từ Đà Nẵng đến Hội An. Phía Bắc là khu du lịch làng nghề đá mỹ nghệ Ngũ Hành Sơn. Phía Nam là thị xã Hội An.

    Khu đô thị An Thịnh An Thịnh sẽ lưu giữ trọn vẹn vẻ đẹp nên thơ của vùng đất bên sông Cổ Cò kết hợp kiến trúc hiện đại trong quy hoạch khu đô thị kiểu mẫu.

    Đại diện tập đoàn Phú Gia Thịnh chia sẻ, căn hộ xanh An Thịnh tọa lạc trong quy hoạch đồng bộ nhiều vùng dân cư trọng điểm tỉnh Quảng Nam chẳng hạn như hai block chung cư dành cho cộng đồng dân cư thu nhập thấp và hơn 800 lô đất nền.

    Ngay sau khi nhiều hạng mục của tổ hợp dự án An Thịnh được triển khai sẽ giải quyết 1 khối lượng lớn nhu cầu nhà ở của hơn 40.000 công nhân viên trong khu công nghiệp và dân cư xung quanh. Song song đó, tuyến đường chính 33m ở tổ hợp dự án chung cư An Thịnh thị sẽ hỗ trợ khắc phục tình trạng ùn tắt nút giao thông.

    Nhờ vào địa hình thuận lợi, từ khu đô thị An Thịnh An Thịnh cư dân dễ dàng di chuyển đến những khu du lịch nổi tiếng vùng với phố cổ Hội An, sân golf Montgomerie Links, núi Ngũ Hành Sơn hay chỉ mất 20 phút để đến trung tâm Đà Nẵng.

    Bên cạnh đó, dự án An Thịnh lại có vị trí kế bên khu du lịch Non Nước và làng Đại học Đà Nẵng, cách biển Đông 2 km và phố cổ Hội An 10km sẽ góp phần giúp việc giao thương và kinh doanh các dịch vụ phục vụ nhu cầu của dân cư trở nên thuận lợi. Hiện những công trình công cộng bao gồm trường học các cấp, UBND hành chính, trung tâm thể thao, chợ, bệnh viện … đã hiện diện xung quanh căn hộ mẫu An Thịnh.

Chia sẻ trang này