Tiết lộ cách trị mụn bằng tinh dầu bạc hà nhanh chóng

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi nguyen thanh tân, 18/6/16.

  1. Nhiều người lo âu và thắc mắc làm cách nào để trị mụn an toàn nhất mỗi khi mụn xuất hiện. Tùy vào cơ địa mỗi người mà thực hiên những cách trị mụn không giống nhau. Và để có thể trị mụn công hiệu bạn có thể sử dụng tới những cách trị mụn bằng tinh dầu bạc hà sau. Đây những cách trị mụn bằng tinh dầu bạc hà nguyên chất mà mình đã áp dụng thành công. Chúc bạn trị mụn thành công bằng những mẹo mà tôi săp chia sẽ sau.

    [​IMG]

    ko chỉ có công dụng chữa cảm sốt, giảm đau, hay trị gàu tốt cho tóc mà tinh dầu bạc hà nguyên chất còn có công dụng cực kỳ tốt nữa là trị mụn. Một tác dụng đã được tổng hợp từ việc sử dụng là bạc hà để xóa những vết mụn từ lâu đời nay.
    Nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn và diệt khuẩn tốt mà tinh dầu bạc hà luôn được dùng trong việc phòng và trị mụn cho các bạn nữ. Đặc biệt là những bạn có làn da nhờn, dễ bị tích tụ bã và thường là điều kiện tốt cho vi khuẩn sinh sôi và gây hại cho da.
    Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy hòa một chút tinh dầu bạc hà cùng với nước rồi thấm và bông, thoa lên da và để tầm 45 phút. cách thức này hỗ trợ bạn xóa bỏ bã nhờn công hiệu, hạn chế cho vi khuẩn tích tụ gây ra mụn, điều quan trọng là ngay cả lúc sử dụng biện pháp này nó cũng ko làm cho da bạn bị khô đi chút nào.
    Ngoài biện pháp này ra, người mua cũng có thể trị mụn và ngừa mụn cho da bằng cách xông hơi với tinh dầu bạc hà trị mụn .Chỉ đơn giản là cho 1-2 giọt tinh dầu bạc hà vào trong nước nóng và xông hơi khoảng 10-15 phút là đủ. cách thức này làm cho tinh dầu thấm sâu vào da hơn, đồng thời kết cùng với việc ngửi hương của tinh dầu bạc hà nguyên chất cũng sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe tốt hơn.
    Có số ít người không chỉ có mụn ở vùng mặt mà ngay cả những vùng da như lưng cũng thường gặp dấu hiệu của mụn nổi nổi lên. Để trị chúng thì không còn cách nào công hiệu hơn là dùng cách tắm. với tinh dầu bạc hà nguyên chất được hòa vào nước nóng, bạn hãy ngâm mình trong đấy để tinh dầu có thể tẩy nhờn, khử trùng trên lưng và ngấm vào da để trị những chứng mụn khó trị đang có trên da của bạn. Sau một thời gian tắm với tinh dầu như vậy, mụn sẽ ko còn xuất hiện và những vết thâm do mụn gây da cũng sẽ nhẹ mà biến mất. trả lại làn da sáng mịn cho bạn.
    khi sử dụng tinh dầu bạc hà nguyên chất cho da thì bạn hãy chọn cho mình loại tinh dầu bạc hà nguyên chất tự nhiên đậm đặc. Vì hiện nay trên thị trường lợi tinh dầu này có hai loại là nguyên chất và hòa lẫn tạp. Loại tinh dầu bạc hà pha tạp thì chỉ sử dụng để tạo hương và xông phòng, chứ ko có tác dụng chăm sóc sắc đẹp cho da.
    Khác với nhiều loại tinh dầu khác, tinh dầu bạc hà có biến hóa khá mạnh nên khi dùng nó để chăm sóc sắc đẹp, quý khách cần đặc biệt để ý là không sử dụng trực tiếp lên da sẽ gây kích ứng tiêu cực cho da của bạn. Tốt nhất là bạn nên thử biến hóa cùng với da trước lúc quyết định có nên dùng loại tinh dầu này hay không. Đừng để tinh dầu bạc hà ở những vùng có ánh sáng chiếu vào trực tiếp và có độ ẩm cao sẽ khiến cho chất lượng tinh dầu bị giảm đi đáng nói. Tinh dầu bạc hà ko sử dụng để ăn hay uống, ko chuyên dụng cho nữ giới mang thai và trẻ nhỏ dưới hai tuổi. Đặc biệt để ý ko để nó vương vào mắt hay vùng da nhạy cảm sẽ rất có hại.

    Theo mẹo khỏe và đẹp
  2. Hungsk01

    Hungsk01 Active Member

    Thay cam ung nokia Lumia 925
    Bạn đang sở hữu chiếc nokia Lumia 925, trong quá trình sử dụng, chiếc điện thoại Nokia Lumia 1020 của bạn không tránh khỏi việc rơi vỡ, va đập,… khiến cho mặt kính Nokia Lumia 1020 bị lỗi hoặc vỡ và cần được thay mới để tiếp tục sử dụng. SkMobile là địa điểm tin cậy để bạn chọn lựa khi cần thay thế màn hình nokia Lumia 925, thay mặt kính Nokia Lumia 1020, thay thế cảm ứng Nokia Lumia 928. Màn hình Nokia Lumia 928 của Trung tâm chúng tôi đều đảm bảo chất lượng nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Dịch vụ sửa màn hình nokia Lumia 925 chuyên nghiệp, chất lượng nhiều năm tại Hà Nội. Các linh kiện được sửa chữa đều được áp dụng chế độ bảo hành linh hoạt và dài hạn.
    thay man hinh nokia Lumia 928
    Nên thay màn hình Nokia Lumia 928, thay mới cảm ứng nokia Lumia 925 tại SkMobile vì những lý do sau:
    ★ Chiếc điện thoại Sky A810 của quý khách được bảo đảm an toàn trong suốt thời gian sửa chữa, thay thế.
    ★ SkMobile cung cấp mặt kính Nokia Lumia 928, màn hình Nokia Lumia 1020 và linh kiện chính hãng khi thay mới cho quý khách.
    ★ Giá thành dịch vụ tại trung tâm cạnh tranh so với các trung tâm khác trong khu vực.
    ★ Thời gian tahy, sửa chữa màn hình nokia Lumia 925, khắc phục lỗi nhanh chóng.
    ★ Bảo hành từ 1-12 tháng với nhiều chính sách ưu đãi.
    Thay mat kinh nokia Lumia 1020
    SKMOBILE
    Hotline 0123.83.66666
    130 Thái Hà - Đống Đa - HN

Chia sẻ trang này