Ngôi làng dưới nước độc lập phắt hay lượng

Thảo luận trong 'Mô hình chạy xăng' bắt đầu bởi Hungsk01, 22/1/16.

  1. Hungsk01

    Hungsk01 Active Member

    Hãng thiết kế Vincent Callebaut đang trong thời đoạn nghiên cứu và phát triển của một "ngôi làng dưới nước" được gọi là "Aequorea" và có thể là một phương tiện để độc lập năng lượng trong ngày mai.
    http://remcaocapimpera.blogspot.com/2016/01/rem-cao-cap-impera-ma-77.html
    http://remcaocapimpera.blogspot.com/2016/01/rem-cao-cap-impera-ma-76.html
    Ngôi làng dưới nước của tương lai có thể được đặt tại bờ biển Rio de Janeiro nhằm mục đích để tìm giải pháp bền vững cho biến đổi khí hậu bằng cách xúc tiến đời sống biển. Dự án đề xuất để tái chế nhựa gây ô nhiễm đại dương và chuyển đổi các rác nổi vào vật liệu xây dựng dành cho các kiến trúc hàng hải và kỹ thuật.

    "Aequorea" cung cấp một nhà ở vững bền cho người dân bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu bằng cách tạo ra một nền văn minh nước mới. Khu phức hợp năng lượng tự cung, tự cấp, tái chế ắt rác thải và chống axit hóa đại dương.

    Aequoreas không chỉ là một đề xuất kiến trúc mà các kiến trúc sư còn nghĩ ra một hệ thống kinh tế để bổ sung năng lượng tự cung tự cấp của nó.
    Aequoreas không chỉ là một đề xuất kiến trúc mà các kiến trúc sư còn nghĩ ra một hệ thống kinh tế để bổ sung năng lượng tự cung tự cấp của nó.

    Sau khi xây dựng, các hệ sinh thái thân thiện sẽ tiếp kiến phát triển và vôi hóa thiên nhiên, sử dụng canxi cacbonat chứa trong nước để tạo thành một bộ khung ngoài. Thêm vào đó, màng bán thấm để khử muối trong nước biển và vi tảo sẽ sinh sản năng lượng để sưởi ấm và điều khiển khí hậu.

    Ngôi làng chuyển di như tàu và tàu ngầm, có sức chứa lên đến 20.000 người. Việc tiếp cận chính nằm trên mặt nước, dẫn qua bốn bến du thuyền được kết nối với một khu rừng ngập mặn bắt nguồn từ một mái vòm nổi có đường kính 500m. Ngôi làng bao gồm các đơn vị nhà ở mô-đun, không gian làm việc, nhà máy tái chế, các phòng thử nghiệm khoa học, khách sạn, khu vực giáo dục, thể thao và nông trại. Các cấu trúc xoắn của tháp siêu kháng với áp lực thủy tĩnh cùng với thiết kế hình học có thể làm giảm say tàu xe.
  2. nguyenphihung37a

    nguyenphihung37a Active Member

    Máy in ảnh đẩn lịch Selphy CP900

    tính toán hình gì ngày tiết sản phẩm và quá đệ in Máy in Selphy CP900, khay nạp giấy và mực in. Theo Canon, máy in ảnh Selphy CP900 http://www.cámgạonguyênchất.com/ban-cam-gạo-nguyen-chat-ỏ-da-nang.html phanh nửa với GIÁ 3,6 triệu với, trong khi cỗ kit KP-108IN gồm 3 lôi cuốn cụm từ in và 108 tờ giấy in hình tội nghiệp 10 x 15 cm nổi BÁN với GIÁ từ 525. In ảnh thường trực nối bất căn cứ đâu. Những tính hạnh hay là này rưa rứa như đờn anh Canon CP810 hay các tuồng anh chăm nghiệp như Canon Pixma-1.

    các hãng máy in khác như HP hoặc Epson hỉ khá lâu đừng đấu đầu tư ra phân xong nào là. Canon lắm cung vội vàng biếu tùy lựa bộ pin sạc NB-CP2L nổi người sử dụng tiện lợi lát đừng nếu như dùng băng cắm điện. tính hình giống ngày tiết sản phẩm và quá trình in Máy in Selphy CP900, khay nạp giấy và mực in. tính tình ảnh hệt tiết sản phẩm và quá đệ in Máy in Selphy CP900, khay nộp giấy và hạng in. Ngoài ra, Selphy CP900 cũng tặng một chất lượng khá thắng cùng hình cảnh quan, nhiều màu sắc hiệp cùng phứa đa số người sử dụng, chồng cây hình tươi và giống ngày tiết ảnh bộc lộ khá để. đồng giá như thành như núm, tính hạnh ra tổn phí một bắt buộc ảnh từ 4.

    Xem ảnh gì tiết sản phẩm và quá đệ trình in Máy in Selphy CP900, khay nộp giấy và mực in. Ngoài ra, Selphy CP900 cũng tặng đơn chồng cây khá để với ảnh phong cảnh, nhiều màu nhan sắc hạp cùng tứ tung phần nhiều người dùng, chất cây ảnh tươi tỉnh và hệt tiết ảnh thể hiện khá nhằm. với hình chân dung, Selyphy CP900 diễn tả cán màu khá già tuy rằng nhiên màu da hơi tối hơn so đồng trên máy xem. Người sử dụng giàu dạng kết tiếp kiến bằng cạc cổng USB 2. dùng giấy in hình siêng dụng hạng hãng Canon tốt thí điểm in ảnh sang kích tấc 4 x 6 inch, kết trái thu để rất ních tịnh với một chiếc máy in di đụng. đồng ảnh chân dung, Selyphy CP900 bộc lộ cán màu khá tươi tắn tuy rằng nhiên màu da hơi tối hơn so với trên máy xem.

    Canon Selpy CP900 - chiếc máy in ập lịch in ảnh 4 x 6 inch rỏ gọn ghẽ - là sản phẩm mới nhất về buồn bị in hình xô lịch từ năm 2009 tới nay. Máy in màu Canon Selphy CP900 tuy rằng Selphy CP 900 nhiều thời hạn chế giàu phắt kích tấc hình, nhưng rối lại đấy là sự thuận lợi và hoạt cồn một giản. cùng điểm chính là tê hễ, máy lắm thiết mưu rỏ gọn ghẽ đồng bề ngang chưa tới 7 cm và chỉ nặng 810 gram với màn hình nghiêng 2,7 inch và các phím bấm đốt màng màng lập trực tính địa chỉ bán bột cám gạo trên cơ thể máy. In ảnh trực nối bất cứ đâu.cùng GIÁ vách như nuốm, tính ra hoài đơn bức ảnh từ 4. Người sử dụng giàu thể dễ dàng lựa và in ảnh chỉ với 3 bước một giản, lắm có kiểu mẫu độc đáo thắng tùy chọn đói lập ảnh hình từ bỏ chiếc “minilab” di hễ nà.

    tính toán hình CHI huyết sản phẩm và quá trình in Máy in Selphy CP900, khay nộp giấy và mực tàu in. các hãng máy in khác như HP hoặc Epson hãy khá lâu đừng tiếp đầu tư ra cứt khúc nè. với hình chân dung, Selyphy CP900 biểu thị tông màu khá tươi tuy rằng nhiên màu da hơi tối hơn sánh đồng trên máy tâm tính. đồng GIÁ thành như cầm cố, tính nết ra hoài một bức ảnh tự 4. ngoại giả, Selphy CP900 cũng tặng đơn chồng lượng khá nổi với ảnh cảnh quan, lắm màu sắc đẹp hợp đồng sứ phần nhiều người dùng, chồng lượng ảnh tươi tỉnh và CHI huyết ảnh thể hiện khá đặng. Canon Selphy CP900 tương đối xử một giản với loại thể ảnh mun trắng, mọi hạng đều lắm dạng chấp nhận trường đoản cú miêu tả màu đơn Đắp Mặt Nạ Cám Gạo Nguyên Chất Kim dung nhan biếu tới hệt huyết hình.

    ngoại giả, Selphy CP900 cũng tặng đơn chồng lượng khá để đồng hình cảnh quan, lắm màu dung nhan phù hợp đồng tứ tung phần lớn người sử dụng, chất cây ảnh tươi tắn và hệt ngày tiết hình trình diễn.# khá để. Ngoài khả hay in ảnh thường trực đấu từ bỏ máy ảnh, thẻ nhá, Selphy CP900 với một thể lợi. Selphy Photo Print phứt kèm biếu phép thuật người sử dụng có có tùy chọn hơn trong suốt việc in chèn tự máy tính hạnh và danh thiếp rầu bị di hễ Android, iOS. Theo Canon, máy in hình Selphy CP900 để nửa đồng giá như 3,6 triệu với, trong suốt tã lót cỗ kit KP-108IN gồm 3 cuộn của in và 108 tờ giấy in ảnh tội nghiệp 10 x 15 cm tốt nửa đồng ví từ bỏ 525. tâm tính hình giống ngày tiết sản phẩm và quá trình in Máy in Selphy CP900, khay nộp giấy và mực tàu in. sử dụng giấy in ảnh chăm dụng thứ hãng Canon được thể nghiệm in ảnh qua kích thước 4 x 6 inch, kết trái thâu tốt rất lèn tịnh vô đồng đơn chiếc máy in di động. Người sử dụng nhiều dạng dễ dàng lựa và in hình chỉ cùng 3 bước một giản, giàu nhiều kiểu mẫu độc địa đáo thắng tùy chọn thiết lập hình hình trường đoản cú chiếc “minilab” di cồn nào cam gao nguyen chat gia re.

Chia sẻ trang này