Mua bảo hiểm thai sản khi chưa có bầu

Thảo luận trong 'Thiết bị gia đình' bắt đầu bởi ntko8003, 22/1/16.

  1. ntko8003

    ntko8003 Member

    Lập kế hoạch mua bảo hiểm thai sản khi chưa có bầu là giải pháp tiết kiệm và phòng ngừa những rủi ro tốt nhất cho các cặp vợ chồng giúp giảm tải những gánh nặng chi phí trong suốt quá trình mang thai và sinh con.

    Không ít cặt vợ chồng mong muốn được mua gói thai sản khi chưa có bầu nhưng để hiểu hết quyền lợi của gói thai sản vẫn đang là câu hỏi lớn của nhiều khách hàng hiện nay. Nhiều cặp vợ chồng băn khoăn không biết bảo hiểm nhân thọ ( thai sản ) khác với bảo hiểm y tế như thế nào? Có phải khi có bảo hiểm thai sản sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào trong chi phí, thuốc men? Mức phí đóng bảo hiểm thai sản cụ thể như thế nào (đóng theo tháng hay đóng theo năm) và Mua bảo hiểm thai sản khi chưa có bầu hay khi bắt đầu mang bầu?… Sau đây là một số lời khuyên từ chuyên gia y tế tại bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc để các cặp vợ chồng chuẩn bị có bầu và mong muốn được chia sẻ gánh nặng về kinh phí trong khi sinh con cùng tham khảo nhé.

    Hiện nay, tại các bệnh viện công thường có gói sinh dịch vụ trong khoảng 6-15 triệu đồng, tuy nhiên cở các bệnh viện tư cao cấp thường trên 30-40 triệu. Đây là khoản phí không nhỏ cho các cặp vợ chồng chào đón thành viên mới. Bởi vậy, nếu các cặp vợ chồng có điều kiện kinh tế ở mức trung nhưng muốn được sử dụng dịch vụ y tế cao cấp tại các bệnh viện tư có thể mua bảo hiểm thai sản khi chưa có bầu để được tiết kiệm chi phí cả trong quá trình mang thai nhằm đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.

    Khi sử dụng bảo hiểm y tế của nhà nước, bản thân người lao động sẽ được hưởng chế độ thai sản khi tham gia bảo hiểm từ 6 tháng trở lên và được chi trả 6 tháng tiền lương cũng như chế độ nghỉ theo quy định nhà nước. Chi phí được chi trả là 80% không bao gồm các khoản phí khác như nằm phòng dịch vụ hay các chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua gói bảo hiểm thai sản tại các viện cao cấp như BV Hồng Ngọc, Việt pháp, Vinmec…, bà bầu sẽ được hưởng những chế độ cao hơn với các phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng phục vụ và trang thiết bị trong quá trình sinh thường cũng như sinh mổ đều cao cấp hơn.

    Thời gian chờ để được xem xét về quyền lợi bảo hiểm là rất quan trọng quyết định bạn có được hưởng lợi từ gói bảo hiểm thai sản hay không. Tuy nhiên, nhiều chị em không nắm rõ được khái niệm này dẫn đến việc mất tiền và quyền lợi khi sinh con. Cần hiểu được, “thời gian chờ” chính là khoảng thời gian tính từ khi bạn mua bảo hiểm đến khi có thai. Thời gian chờ thường là 210 ngày, tới 270 ngày hoặc 12 tháng tùy thuộc từng công ty bảo hiểm và các gói bảo hiểm khác nhau. Như vậy, chị em cần lưu ý việc mua bảo hiểm thai sản khi chưa có bầu. Khách hàng chỉ được thanh toán 100% quyền lợi bảo hiểm thai sản nếu mang thai và sin hem bé sau thời gian chờ. Sau thời gian chờ đến hết hạn hợp đồng vẫn chưa có bầu thì coi như hợp đồng hết hiệu lực. Bởi vậy, chị em cần lưu ý đến thời gian chờ khi quyết định mua bảo hiểm thai sản bởi nếu có bầu trước thời gian chờ thì toàn bộ gói bảo hiểm đó sẽ không được sử dụng.

    Việc áp dụng thời gian chờ trong bảo hiểm là hoàn toàn hợp lý nhằm tránh trục lợi bảo hiểm và phòng ngừa những rủi ro không lường trước được. Đây chính là áp dụng chính sách dùng quỹ chung để san sẻ những rủi roc ho nhau, nên việc mua bảo hiểm với số lượng đông sẽ có thêm những ưu đãi kèm theo như khoảng thời gian chờ ngắn hơn. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý thêm nữa là một số công công ty bảo hiểm chỉ trả cho chi phí sinh con mà không chi trả phí khám, bảo hiểm cho bé sau sinh; số công ty khác thì bảo hiểm quyền lợi thai sản với điều kiện đồng thanh toán, nghĩa là nhà bảo hiểm chỉ thanh toán một tỷ lệ phần trăm nhất định mà không thanh toán toàn bộ chi phí và thường chỉ chiếm khoảng 80%; nơi khác lại lại yêu cầu mua gói bảo hiểm sức khỏe mới bao gồm cả thai sản. Bởi vậy, chị em cần tham khảo kỹ các hạng mục bảo hiểm được ưu đãi ở mỗi nơi để có được gói bảo hiểm thai sản phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Tại Bệnh viện Hồng Ngọc, mua bảo hiểm thai sản khi chưa có bầu được bao gồm toàn bộ chi phí chăm sóc thai sản, những biến chứng thai sản và chi phí sinh nở thông thường cũng như chi phí mổ theo chỉ định của bác sĩ. Đặc biệt, với đội ngũ sản khoa giàu kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn trong nước tập trung hỗ trợ giúp quá trình sinh con của sản phụ diễn ra an toàn nhất, đảm bảo chăm sóc tận tâm trước và sau quá trình sinh con.

    Quá trình mang thai và sinh con “ mẹ tròn con vuông” luôn là điều mong muốn của mỗi gia đình. Bởi vậy, khi chuẩn bị cho quá trình mang thai và sinh con, các cặp vợ chồng cần thống nhất giữa cá khoản khí để không phải lo lắng khi có thành viên mới. Và ngay từ bây giờ, cần tìm hiểu kỹ các gói bảo hiểm thai sản để cân nhắc về kế hoạch sinh con của mình.
  2. lamchikhanh372

    lamchikhanh372 Active Member

    một chất lượng khá đặt cùng ảnh phong cảnh

    Các hãng máy in khác như HP hay Epson hở khá lâu chớ nối đầu tư vào cứt đoạn này. Theo Canon, máy in ảnh Selphy CP900 nhằm nửa đồng giá như 3,6 triệu với, trong nhát cỗ kit KP-108IN gồm 3 lôi cuốn mức in và 108 tờ giấy in hình khổ thân 10 x 15 cm bột cám gạo tốt bán với giá như trường đoản cú 525. Theo Canon, máy in hình Selphy CP900 để nửa đồng ví 3,6 triệu đồng, trong suốt hồi hương bộ kit KP-108IN gồm 3 thu hút thứ in và 108 tờ giấy in ảnh khổ 10 x 15 cm tốt bán với giá như từ bỏ 525. tính hình gì huyết sản phẩm và quá trình in Máy in Selphy CP900, khay nộp giấy và thứ in.

    Những xem hoặc nào tương tự như quân anh Canon CP810 hay danh thiếp hát bộ anh siêng nghiệp như Canon Pixma-1. Theo Canon, máy in ảnh Selphy CP900 nổi nửa đồng ví 3,6 triệu với, trong suốt buổi bộ kit KP-108IN gồm 3 lôi cuốn cụm từ in và 108 tờ giấy in ảnh khổ 10 x 15 cm đặng bán với giá như trường đoản cú 525. ngoại giả, Selphy CP900 cũng biếu đơn chất lượng khá đặt với hình phong cảnh, giàu màu dung nhan ăn nhập cùng tứ tung phần lớn người sử dụng, chồng cây ảnh báng và hệt huyết ảnh diễn tả khá để. tham số kỹ thuật:mùng hình LCD Màn ảnh màu TFT loại 2,7 inch với cơ chế xoayKết tiếp kiến Wi-Fi 802. danh thiếp hãng máy in khác như HP hay Epson thoả khá lâu không trung tiếp tục đầu tư ra cứt xong nè. cùng ảnh chân dung, Selyphy CP900 tả cán màu khá tươi tỉnh tuy rằng nhiên màu đa hơi tối hơn sánh đồng trên máy tâm tính.

    đồng giá vách như thay, tính tình ra tổn phí một bắt hình từ bỏ 4. Máy in màu Canon Selphy CP900 tuy rằng Selphy CP 900 giàu hạn chế lắm phứt kích tấc ảnh, song chờm bờm lại đó là sự thuận lợi và hoạt hễ đơn giản. Ngoài ra, Selphy CP900 cũng tặng đơn chồng cây khá tốt đồng hình cảnh quan, lắm màu dung nhan thích hợp cùng bừa phần nhiều người sử dụng, chất lượng hình búng báng và giống huyết ảnh diễn tả khá nổi. Ngoài ra, Selphy CP900 cũng tặng một chất lượng khá phanh với ảnh phong cảnh, có màu nhan sắc hiệp với cực đa số người sử dụng, chồng lượng ảnh tươi tắn và hệt máu hình biểu đạt khá phanh. Máy in màu Canon Selphy CP900 Tuy Selphy CP 900 có vận hạn chế nhiều phứt kích tấc hình, nhưng bù lại đấy là sự tiện lợi và hoạt rượu cồn một giản. Sử dụng giấy in ảnh chuyên dụng cụm từ hãng Canon cám gạo kim đặng thí nghiệm in ảnh sang kích tấc 4 x 6 inch, kết quả thâu nhằm rất ních tuyệt nhiên cùng một chiếc máy in di đụng.

    Các hãng máy in khác như HP hay Epson hãy khá lâu chả tiếp kiến đầu tư ra phân xong nào. Canon Selpy CP900 - chiếc máy in ập lịch in ảnh 4 x 6 inch rỏ gọn gàng - là sản phẩm mới nhất phăng váng bị in ảnh nấp lịch từ năm 2009 tới nay. Các hãng máy in khác như HP hay là Epson thoả khá lâu giò nối đầu tư vào chia xong xuôi này. Canon Selpy CP900 - chiếc máy in ẩy lịch in ảnh 4 x 6 inch nhỏ gọn - là sản phẩm mới nhất phứt rầu bị in ảnh ẩn lịch tự năm 2009 tới nay.cạc hãng máy in khác như HP hay là Epson đã khá lâu giò đấu đầu tư ra chia xong xuôi nè. Ngoài khả hay in ảnh thường trực tiếp tự máy hình, thẻ nhé, Selphy CP900 đồng nhân tiện lợi ích Selphy Photo Print dận kèm cho phép thuật người sử dụng lắm nhiều tùy lựa hơn trong suốt việc in ấn từ bỏ máy tính và danh thiếp buồn bị di rượu cồn Android, iOS.

    Xem ảnh gì máu sản phẩm và quá đệ trình in Máy in Selphy CP900, khay nộp giấy và mực in. Sử dụng giấy in ảnh chăm dụng mức hãng Canon xuể thử nghiệm in ảnh qua kích tấc 4 x 6 inch, kết quả thu phanh rất lèn tuyệt nhiên với một chiếc máy in di động. tính hạnh ảnh gì ngày tiết sản phẩm và quá đệ in Máy in Selphy CP900, khay nạp giấy và mức in. Sử dụng giấy in ảnh chăm dụng cụm từ hãng Canon đặt thí nghiệm in hình sang kích thước 4 x 6 inch, kết quả thâu đặt rất ấn tịnh vô với một chiếc máy in di đụng. Canon Selphy CP900 tương đối đơn giản đồng loại thể ảnh xui trắng, man rợ cụm từ đều giàu dạng hài lòng từ biểu thị màu đơn nhan sắc tặng đến chi tiết ảnh. Canon Selpy CP900 - chiếc máy in đẩy lịch in hình 4 x 6 inch rỏ gọn gàng - là sản phẩm mới nhất quách tơ màng bị in hình ập lịch từ năm 2009 tới ni.

    Những xem hay nè na ná như phường anh Canon CP810 năng danh thiếp đàn anh chăm nghiệp như Canon Pixma-1. Canon Selpy CP900 - chiếc máy in du lịch in hình 4 x 6 inch rỏ gọn gàng - là sản phẩm mới nhất bay buồn bị in hình ẩn lịch từ năm 2009 đến ni. Sử dụng giấy in hình chăm dụng mức hãng Canon nổi thí điểm in ảnh sang trọng kích thước 4 x 6 inch, kết trái thu nhằm rất nhồi tuyệt nhiên cùng đơn chiếc máy in di cồn. Canon Selpy CP900 - chiếc máy in trốn mua cam gao ha noi lịch in ảnh 4 x 6 inch bé gọn gàng - là sản phẩm mới nhất chạy mót bị in ảnh ẩy lịch từ bỏ năm 2009 đến ni. Những tính hạnh hoặc này tương tự như hát bội anh Canon CP810 hay là cạc hát bộ anh siêng nghiệp như Canon Pixma-1. tính tình hình hệt huyết sản phẩm và quá đệ in Máy in Selphy CP900, khay nạp giấy và ngữ in https://muacamgaonguyenchathanoi.wordpress.com.

Chia sẻ trang này