3 lý do bạn nên chốt mua máy giặt smart inverter khi có dưới 10 triệu

Thảo luận trong 'Máy giặt' bắt đầu bởi vanlong1908, 8/1/18.

  1. vanlong1908

    vanlong1908 Member

    Mua một chiếc máy giặt tưởng là chuyện nhỏ nhưng lại không hề nhỏ với các gia đình trẻ. Bạn phải cân nhắc nhiều yếu tố mới chọn được chiếc máy vừa tối ưu về tính năng vừa phù hợp với ngân sách. Làm sao để có được chiếc máy giặt trong mơ với chỉ dưới 10 triệu đồng ?

    Ngày nay, suy nghĩ “việc nhà là việc của phụ nữ” đã và đang thay đổi trong rất nhiều gia đình trẻ. Khi mà cả vợ và chồng đều bận rộn với công sở và những kế hoạch học tập phát triển bản thân thì những việc hàng ngày như giặt giũ quần áo không chỉ còn là việc của phụ nữ. Các ông chồng chiều vợ sẽ sẵn sàng nhận lấy việc nhà, như một sự sẻ chia.

    Chia sẻ bằng những nút chạm

    Trong các gia đình trẻ hiện nay, chia sẻ việc nhà được xem là thước đo của yêu thương, của sự quan tâm chăm sóc. Khi cả hai cùng tất bật công việc về đến nhà, khi con đang reo lên nũng mẹ thì những người bố trẻ có thể trở thành “người hùng” trong mắt vợ và con khi sẵn sàng xắn tay vào bếp.

    Các cậu bé, cô bé con trong các gia đình nhỏ giờ đây cũng được giáo dục việc giúp đỡ cha mẹ việc nhà từ rất sớm. Chính từ những công việc nho nhỏ trong gia đình như thu dọn quần áo vào sọt, gấp quần áo, lau dọn bàn ăn... sẽ dần hình thành nên tính tự lập và sự quan tâm đến mọi người xung quanh.

    [​IMG]

    Và sự chia sẻ việc nhà của mọi thành viên trong gia đình giờ đây cũng đã được hỗ trợ rất nhiều bởi các trợ thủ đắc lực như nồi nấu đa năng, chiếc máy hút bụi công suất cao, có thể dọn dẹp từng góc nhỏ, chiếc máy giặt tiện ích, tích hợp nhiều chức năng. Cánh mày râu vì thế, vẫn có thể giúp vợ “hô biến” một căn hộ chung cư bừa bộn, ngổn ngang quần áo bẩn trở nên gọn gàng, ngăn nắp chỉ sau vài nút chạm trên các bảng điều khiển điện tử của đồ gia dụng thông minh.

    Giặt đồ sạch sẽ chỉ với một chạm

    Thường thì chị em sẽ vò tay những quần áo bị dính bẩn nặng như đồ đi tập bóng của chồng hoặc đồ bị dây thức ăn của con. Nhưng với các ông xã, dù có nhận nhiệm vụ giặt quần áo mỗi ngày đi nữa, việc phải giặt sơ cũng rất phiền phức và họ dễ dàng bỏ qua luôn phần này.

    Đó là lí do vì sao, quần áo bố giặt không thể thơm tho, sạch sẽ như mẹ giặt được. Giải quyết vấn đề nan giải này, dòng máy giặt lồng đứng mới ra mắt Smart Inverter 2017 của LG đã tích hợp chương trình giặt sơ tự động để chỉ với một chạm duy nhất, mọi quần áo bẩn đã được “xử lý” tốt nhất. Việc giúp vợ giặt đồ của các anh xã hoàn toàn chỉ là chuyện nhỏ!

    [​IMG]

    Giải pháp giặt sơ 8 phút của máy giặt LG Smart Inverter biến việc giặt giũ trở thành chuyện nhỏ.

    Kể cả khi các chị có những món đồ cần được gìn giữ cẩn thận như khăn lụa, áo len, chăn lông vũ, chỉ cần các anh chú ý một chút tới các chế độ giặt chuyên biệt, lựa chọn đúng chương trình giặt và bấm. Những chiếc máy giặt có tích hợp các chuyển động giặt thông minh Smart Motion như LG Smart Inverter sẽ chăm sóc được quần áo của cả gia đình hiệu quả và chuyên biệt hơn với các chức năng dành riêng cho đồ lông vũ, đồ len, đồng phục...

    Với 3 bước nhào trộn, quay, đảo kết hợp với các dòng nước thẳng đứng được tạo ra từ đấm nước Punch + 3, quần áo sẽ không bị xoắn rối, đồ dày và bẩn nhiều được giặt mạnh mẽ, đồ dễ hư hại được bảo vệ bởi các bước giặt nhẹ nhàng. Các anh có thể yên tâm làm đẹp lòng các chị khi nhận nhiệm vụ giặt giũ.

    Nếu lỡ có lúc “bận rộn” một chút với trận bóng hay cuộc hẹn với bạn ở ngoài, các ông chồng cũng sẽ không lo bị vợ lườm vì quên mất cái máy giặt đang chạy ở nhà. Chế độ chờ tiết kiệm điện được thiết kế cho những chiếc máy giặt ứng dụng công nghệ Inverter như LG Smart Inverter sẽ giúp máy giặt không tốn điện năng khi máy ngừng giặt hoặc không sử dụng. Ngay cả khi đang giặt mà bị mất điện, thì cũng không lo phải giặt lần nữa, máy giặt sẽ tự khởi động lại từ chu trình đang chạy dở. Đi chơi về vẫn có thể yên tâm “khoe” thành tích với bà xã được rồi.

    [​IMG]

    Chế độ chờ tiết kiệm điện, máy sẽ không sử dụng điện năng nếu không vận hành.

    Thế nên, nếu có một chiếc máy giặt đời mới LG Smart Inverter cùng các đồ gia dụng thông minh khác làm trợ thủ rồi, thì cánh mày râu muốn được tiếng là chiều vợ, cứ thoải mái chạm để sẻ chia thôi!

    Nguồn: http://dantri.com.vn/doi-song/bi-qu...ham-de-chia-se-viec-nha-20171212085131082.htm
  2. vydinh12

    vydinh12 Member

    nhà em mới sắm con Lg smart inverter giặt rất ok, ít hao bột giặt, em mua ở Trần Anh giá 7 triệu 4 còn được tặng thêm cái nồi cơm điện nữa, đây này
    https://www.trananh.vn/may-giat/lg-t2351vsam
  3. doanhan

    doanhan Member

    LG thì quá nổi tiếng rùi, LG của nhà bác bạn là lồng đứng hay lồng ngang vậy? LG có công nghệ DD chạy êm hơn công nghệ truyền động bằng dây cu-roa, được khen khá nhiều :D :D
  4. thienai19

    thienai19 Member

    giặt tuốt luôn đồ len và đồ lông vũ, đã vậy còn không làm đồ bị xoắn nữa, thích quá vậy
  5. danglequan

    danglequan Member

    Mình thấy máy giặt của Samsung xài cũng được mà :( Hok hiểu sao bị mọi người chê quá trời :( E mới mua máy giặt Samsung về xài nè :(
    Chỉnh sửa cuối: 16/1/18
  6. doanhan

    doanhan Member

    Đi ngang mấy tiệm giặt ủi gần nhà toàn dùng máy của LG :D Chắc LG dùng trâu bò bền lắm đây hehe :D :D
  7. công nậhn so giá con inverter này cảu LG với các hãng khác thì giá này quá đẹp mà chất lượng lại tốt
  8. boinhing

    boinhing Member

    Tầm giá dưới 10tr thì chọn dòng smart inverter của LG là sự lựa chọn chính xác, nhà mình đang dùng con máy này, mua được tầm 2 tháng, giặt thấy rất sạch và êm ru: https://www.nguyenkim.com/may-giat-lg-t2350vsaw.html
  9. hà e xài loại 7.5 kg của Lg đây nè, ok lắm đồ ít dơ thì có chức năng giặt nhanh.
  10. nghĩ đến cảnh ko phải gia85ttay khăn choàng với cha6nlo6ng là thấy ưng em ni rồi đó
  11. dinhtung78

    dinhtung78 Member

    mình khá ưng với máy giặt Lg nhà mình đang xài ak trông tầm giá đấy thì chấp nhận được
  12. lyansinh

    lyansinh Member

    Nhà mình đang dùng LG đây, 2 năm rồi, êm ru, buồn cái là trc mua con 7kg giờ nhà có thêm thành viên nên h máy hơi nhỏ.
  13. đúng đó, nàh e tương ựt bác, nên cũng đang tính đổi với sắn đang ưng em smart inverter này quá
  14. danglequan

    danglequan Member

    Mình thấy máy giặt của LG thấy cũng tốt lắm , giặt sạch , máy chạy êm :D Bác nào đang tính mua máy giặt mới thì nên mua máy giặt của LG đi :) Bảo đảm mấy bác sẽ hài lòng :)
    Chỉnh sửa cuối: 16/1/18
  15. Senhong

    Senhong Member

  16. thienai19

    thienai19 Member

    nhà mình cũng dùng máy giặt của LG ấy, giặt rất ok, nói chung là hài lòng lắm

Chia sẻ trang này