BÍ KÍP sơn nhà chung cư giá rẻ, sơn bền lâu, tìm thợ uy tín

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi thosonnha, 10/5/24.

  1. thosonnha

    thosonnha New Member


    1. BÍ KÍP sơn nhà chung cư đẹp, giá rẻ, bền lâu, tìm được thợ uy tín giá rẻ nhất. Cụ thể là chỉ 10.000 đ/m2

      Trước khi có ý định sơn nhà thì vợ chồng, gia đình cần bàn bạc xem xét trước cần sơn loại gì? Sơn khoảng bao nhiêu tiền? Sơn màu gì? Bao giờ thi công.

      Khi đã trao đổi xong, khách hàng gọi tới số thợ sơn nhà hà đông 0965 559 334 để trao đổi thêm về sơn tường, sơn mấy lớp, thi công sơn chỗ nào, bao nhiêu thợ, mấy giờ làm, cần chuẩn bị đồ đạc gì...Vì sơn chung cư nên phải đi thang máy thì có cần phải xuống đón thợ không? Quẹt thẻ cho thợ làm.

      >>> Báo giá sơn nhà chung cư trọn gói giá rẻ nhất

      [​IMG]

      BÍ KÍP, KINH NGHIỆM SƠN NHÀ CHUNG CƯ GIÁ RẺ UY TÍN:
      Khi đến thi công, thợ sơn nhà hà nội làm đúng quy trình như sau:
      1. Làm sạch và chuẩn bị bề mặt: Trước khi sơn, đảm bảo bề mặt tường được làm sạch chắc chắn và không có bất kỳ vết bẩn, dầu mỡ, hoặc bọt khí nào. Nếu có bất kỳ lớp sơn cũ nào bong tróc, bạn cần loại bỏ nó bằng cách sử dụng búa và cọ sơn.
      2. Sửa chữa các vết nứt và lỗ: Sử dụng chất chống nứt và chất lấp đầy để sửa chữa các vết nứt và lỗ trên bề mặt tường. Đảm bảo cho chất liệu làm phẳng và mịn trước khi sơn.
      3. Chọn loại sơn phù hợp: SƠN DULUX, SƠN KOVA, SƠN JOTUN... SƠN MẤY LỚP, 1 HAY 2. Chọn loại sơn phù hợp với nhu cầu của bạn và loại bề mặt bạn đang sơn. Ví dụ, sơn lát thạch cao sẽ cần loại sơn khác so với sơn tường bê tông. Hãy hỏi nhân viên tư vấn cửa hàng sơn để được tư vấn thêm.
      4. Chuẩn bị các dụng cụ và vật liệu: Bạn sẽ cần các dụng cụ như cuộn sơn, cọ sơn, băng dính, vật liệu chống thấm nước (nếu cần), và bảng che để bảo vệ các bề mặt không muốn sơn.
      5. Sơn tường: Sơn từ trên xuống dưới, bắt đầu từ góc phòng và di chuyển ra ngoài. Thường thì bạn cần sơn ít nhất hai lớp để có màu sắc và bề mặt đồng đều. THỜI TIẾT NÓNG THÌ SƠN NHANH KHÔ LẮM, THỜI TIẾT MƯA NỒM THÌ MẤT THỜI GIAN LÂU HƠN
      6. Chờ cho lớp sơn khô hoàn toàn: Đảm bảo để lớp sơn khô hoàn toàn trước khi áp dụng lớp sơn tiếp theo hoặc bắt đầu sắp xếp lại đồ đạc.
      7. Dọn dẹp: Sau khi hoàn thành, dọn dẹp kỹ lưỡng để loại bỏ bất kỳ vật liệu còn lại và bảo vệ lại các bề mặt không muốn sơn.
      XONG XUÔI ĐÂU ĐÓ RỒI MỚI THANH TOÁN, TÍNH TIỀN. NÊN CHỦ NHÀ HOÀN TOÀN YÊN TÂM NHÉ

Chia sẻ trang này