Các loại cáp chuyển đổi tín hiệu âm thanh bán chạy

Thảo luận trong 'Phụ kiện nghe nhạc' bắt đầu bởi phukienbk38, 10/5/24.

  1. phukienbk38

    phukienbk38 New Member

    Cáp chuyển chuyển đổi tín hiệu âm thanh 7.1/2.0 HIFI
    Cáp chuyển đổi tín hiệu âm thanh từ cổng USB ra Audio 3.5mm và 1 cổng âm thanh 3D vỏ nhôm giúp bạn dễ dàng nghe nhạc, chat voice trên máy tính. Sound card USB 7.1/2.0 HIFI giúp tái tạo âm thanh trong game trung thực và sống động nhất.
    Cáp chuyển chuyển đổi tín hiệu âm thanh 7.1/2.0 5HV2
    Cáp chuyển chuyển đổi tín hiệu âm thanh 7.1/2.0 5HV2 là Bộ chuyển đổi âm thanh qua cổng USB Steel Sound 5Hv2 với USB 7.1 Chanel Sound Card 12 kênh giao diện âm thanh 7.1 sử dụng cho máy tính để bàn và laptop gồm 1 đầu USB và 1 đầu để cắm giắc chia âm thanh.
    Chỉ cần cắm cổng USB vào máy tính không cần yêu cầu driver như các thiết bị thông thường, âm thanh sẽ được phát ra ngay lập tức và đưa vào môi trường âm thanh 7.1 chất lượng cao.
    Cáp chuyển chuyển đổi tín hiệu âm thanh 7.1 trắng
    Cáp chuyển chuyển đổi tín hiệu âm thanh 7.1 (Trắng) - Tương thích với thiết bị âm thanh kỹ thuật lớp 1.0; Desktop hoặc laptop với một cổng USB
    Cáp chuyển đổi tín hiệu âm thanh 7.1 có thể sử dụng cho máy tính để bàn và laptop. Chỉ cần cắm đầu USB vào máy là có thể thưởng thức ngay những giai điệu tuyệt vời.
    Cáp chuyển chuyển đổi tín hiệu âm thanh chia thành 2 jack cắm cho bạn tiện lợi hơn khi sử dụng headphone trò chuyện online với bạn bè, người thân.
    ======
    Shop cam kết:
    - Hàng đúng như miêu tả
    - Sản phẩm không may có vấn đề phát sinh nào được đổi trả miễn phí
    - Mọi vấn đề về sản phẩm khách hàng chỉ cần nhắn tin cho Shop. Shop cam kết liên hệ để bảo đảm đảm quyền lợi cho khách hàng.
    Website: BK38
    Liên hệ Zalo: 0355.600.866
    Đ/c: KĐT Lideco, Thị Trấn Trạm Trôi, Hoài Đức

Chia sẻ trang này