Astronergy hướng tới một tương lai năng lượng mặt trời xanh hơn

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi Tin Tức Xe Điện, 9/5/24.

  1. Stelios Antellis, Trưởng phòng Hợp tác Chiến lược Toàn cầu tại Astronergy cho biết: “Khi ngành công nghiệp năng lượng mặt trời toàn cầu phát triển ổn định và năng lượng tái tạo trở thành một phần lớn hơn trong nguồn cung cấp năng lượng của thế giới, Astronergy gánh vác trách nhiệm xanh của mình và hoàn thiện hoạt động sản xuất toàn cầu cũng như chuyên môn hóa sản phẩm của mình”.

    Được tổ chức bởi Solar Media, phiên bản thứ ba của Solar USA quy mô lớn tiếp tục tập trung vào các khách hàng dựa trên dự án tại thị trường PV Hoa Kỳ, nơi những người tham dự từ khắp nước Mỹ tụ tập để chia sẻ các ý tưởng và thực tiễn về năng lượng mặt trời.

    [​IMG]
    Astronergy hướng tới một tương lai năng lượng mặt trời xanh hơn
    Trong sự kiện này, Stelios nhấn mạnh sự cống hiến của Astronergy trong việc thúc đẩy chuỗi cung ứng xanh của mình với mục đích kết nối các thị trường trọng điểm trên toàn thế giới một cách có hệ thống và chuyên nghiệp, đồng thời đảm bảo công ty đáp ứng kịp thời hơn nhu cầu thay đổi của thị trường địa phương. "Astronergy đã nâng tầm thành công 6 nhà cung cấp xanh và tích hợp các thiết kế thân thiện với môi trường vào sản phẩm của mình, giúp giảm 6.393 tấn khí thải carbon hàng năm. Và phối hợp với PV CYCLE, công ty đã đạt được tỷ lệ tái chế 100% bao bì, thủy tinh và khung", Stelios nói thêm.

    "Nhà máy Sản xuất Thái Lan đã hoàn tất quá trình cập nhật và dự kiến sẽ sản xuất các tấm wafer 5GW hàng năm, đồng thời dự án mở rộng công suất cắt wafer được lên kế hoạch để có công suất sản xuất 5GW để cung cấp cho hoạt động sản xuất cell PV và mô-đun. Trong khi đó, việc xây dựng Cơ sở Sản xuất Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu vào tháng 4 năm nay và dự kiến sẽ đưa vào sản xuất vào quý 3 năm nay, với dây chuyền sản xuất mô-đun công nghệ mới nhất hoàn toàn tự động. Và việc xây dựng Cơ sở Sản xuất Hoa Kỳ cũng đang được tiến hành tích cực".

    Quý đầu năm 2023, Hoa Kỳ chứng kiến cột mốc đột phá về năng lượng mặt trời với công suất lắp đặt chưa từng có là 6,1GW, báo hiệu bước tiến vượt bậc hướng tới một tương lai bền vững. Astronergy đã và đang tập trung vào tiềm năng của thị trường này và rất coi trọng nó. Được trang bị văn phòng bán hàng toàn cầu tại Hoa Kỳ và là cơ sở xử lý Cơ sở Sản xuất tại Hoa Kỳ của công ty, Astronergy sẽ tiếp tục nâng cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình với tư cách là nhà sản xuất mô-đun PV cấp 1 với sự hiện diện kinh doanh tại hơn 140 quốc gia và khu vực.

    Theo Astronergy

Chia sẻ trang này