VFF lên tiếng giữa tin đồn "chốt sổ" tân HLV ĐTVN

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi Tintucnhanh24h, 29/4/24.

  1. Thông tin HLV Kim Sang-sik đang dẫn dắt team tuyển Việt Nam vẫn chú ý sự cần nhớ của hồ hết người nhà mếm mộ soccer nước nhà. Nguồn tin chọn lọc từ KBS News (Hàn Quốc) cho biết thêm Liên đoàn soccer toàn quốc (VFF) vẫn tậu ra người thân ngồi ghế ấm thế vắt HLV Philippe Troussier. theo đấy, HLV Kim Sang-sik vẫn dẫn dắt đội tuyển toàn quốc sở hữu phiên bản hợp đồng giữ vững hai năm. Đến với Tỷ lệ Kèo Malaysia

    HLV Kim Sang-sik cung cấp đông đảo phần lớn tiêu chí nhưng mà VFF đặt ra, bao gồm thông suốt văn hóa Á Đông, chuyên môn nghiệp vụ có lợi – bằng HLV chuyên nghiệp và bài bản, có thành tích tốt trong công danh sự nghiệp nỗ lực quân.

    Trước lời đồn thổi bổ nhậm HLV Kim Sang-sik, đại diện VFF lên tiếng:

    "Việc bổ dụng huấn luyện và đào tạo viên trưởng của một team tuyển dân tộc là một nghĩa vụ thiết yếu sự cần dùng đề nghị cân xem & Bàn bạc cảnh giác. nhiều ứng cử cục của tôi bây giờ bao gồm cả đầy đủ khi là người nhà Châu Á."

    Xem thêm: https://chuanmen.edu.vn/threads/tan-hlv-dtvn-co-the-nhan-duoc-bao-nhieu-luong.216925/

    HLV Kim từng dẫn dắt Jeonbuk Hyundai Motors thủ tục 2020 đến 2023, chiếm được K-League 1 & korea FA Cup. Ông từng đến toàn nước vào năm 2022, khi Jeonbuk Hyundai Motors đá vòng bảng AFC Champions League.

    Năm 2023, Jeonbuk Hyundai Motors bất cứ lúc nào sa bớt với 6 không thắng cuộc sau 10 màn. kết quả bết chén bát khiến HLV Kim Sang Sik bị thải trừ. Tính từ lúc đó, ông chưa mua được quá trình new, do đó VFF chẳng phải mất tiền giải hòa hiệp đồng. Hãy đến vstar79

    Ví như đúng cũng như truyền thông dự báo, HLV Kim sẽ là chiến lược da vật dụng 2 của Hàn Quốc dẫn dắt team tuyển Việt Nam sau Park Hang-Seo, chúng ta đưa toàn quốc lên mọi cao nhất lịch sử Lúc dẫn dắt quá trình 2017 - 2023.

Chia sẻ trang này