Astronergy nâng cấp sản phẩm 460W hàng đầu của mình với thiết kế xanh hơn

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi Tin Tức Xe Điện, 6/5/24.

  1. Nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn với những sản phẩm ít gây hại cho môi trường và mang lại nhiều lợi ích hơn cho việc sản xuất điện bền vững, Astronergy một lần nữa nâng cấp sản phẩm dân dụng của mình – ASTRO N7s với thiết kế ít dư thừa hơn, kỳ vọng sẽ làm cho sản phẩm này nổi bật trên thị trường năng lượng mặt trời dân dụng. Nhờ công suất cao 460W, hiệu suất chuyển đổi cao 23% và thân thiện với môi trường hơn nhiều trong sử dụng vật liệu.
    [​IMG]
    Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 6 năm 2023, hiệu suất vượt trội của tấm pin mặt trời dân dụng TOPCon N-type ASTRO N7 đã giành được danh tiếng lớn nhờ hiệu suất cao hơn trong các sản phẩm dân dụng trên thị trường và các tính năng xanh hơn, ít dán bạc hơn và ít vật liệu độc hại hơn. Đầu năm nay, Astronergy đã vận chuyển các sản phẩm ASTRO N7 có công suất hơn 43MW đầu tiên tới Thị trường EU và nhiều đơn đặt hàng khác đang trong quá trình sản xuất.

    Với nền tảng là công nghệ pin mặt trời TOPCon 4.0 được phát triển độc lập, Astronergy khẳng định cốt lõi thiết kế của mình là ít gây hại cho môi trường nhưng có lợi cho việc sử dụng trong môi trường dân cư trong quá trình nâng cấp mới.

    Trong tấm nền có diện tích chưa đến 2 mét vuông, Astronergy loại bỏ tất cả các đường lưới giống như cây lao ở các góc của mỗi pin mặt trời, giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao với vẻ ngoài màu đen rực rỡ trong khi sử dụng ít hơn 20% lượng bột bạc trong sản xuất.

    Hơn nữa, do nhiệt độ xử lý thấp hơn, lượng chì sử dụng thấp hơn và không có hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) trong quá trình sản xuất ZBB-TF của các sản phẩm N7, Astronergy đã giúp các sản phẩm này có hiệu suất cao hơn đồng thời bảo vệ hành tinh của chúng ta, làm nổi bật tính sinh thái của sản phẩm.

    Với công suất ra 460W và hiệu suất chuyển đổi 23%, các sản phẩm ASTRO N7s mới được nâng cấp xanh hơn và có tính thẩm mỹ cao hơn có thể tạo ra năng lượng xanh hơn từ 20 đến 45W so với các sản phẩm PERC và TOPCon cùng kích thước khác, khiến chu trình thu hồi khí thải carbon của sản phẩm có thể được rút ngắn khoảng 26%.

    Hoạt động như một doanh nghiệp có trách nhiệm, Astronergy đang nỗ lực để nhiều cư dân hơn được tận hưởng nguồn năng lượng xanh hơn và ưu tiên tạo ra các sản phẩm sử dụng trong gia đình có hàm lượng carbon thấp hơn. Trong tương lai, những sản phẩm xanh hơn như ASTRO N7s mang tâm hồn xanh được kỳ vọng sẽ có nhiều kịch bản hơn. Để mắt đến quá trình chuyển đổi năng lượng thế giới hướng tới một tương lai trung hòa carbon, các sản phẩm nên được thiết kế giống như những chiếc N7 với tâm hồn xanh và niềm hy vọng vào tương lai.

    Theo Astronergy

Chia sẻ trang này